Quảng cáo
thethao247.vn

Klopp thừa nhận một điều trong ngày chia tay Liverpool

Thứ hai, 20/05/2024 03:21 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp đã thừa nhận sự tiễn biệt nồng nhiệt từ các CĐV Liverpool trong trận cuối cùng là vô cùng đặc biệt với mình.

Nghe nội dung bài viết

Jurgen Klopp cùng Liverpool vừa có một đoạn kết hoàn hảo khi đánh bại Wolves ở vòng đấu cuối cùng tại Ngoại hạng Anh. Bất chấp việc không thể cạnh tranh chức vô địch tới vòng đấu cuối cùng, "The Kops" đã để lại cho NHM một mùa giải nhiều cảm xúc với những màn trình diễn bùng nổ, và người góp phần tạo nên nó không ai khác ngoài HLV Jurgen Klopp.

Trong trận đấu cuối cùng dẫn dắt Liverpool, chiến lược gia người Đức đã được các CĐV nhà chào đón nồng nhiệt tại Anfield. Sau khi trận đấu kết thúc, NHM đã cùng nhau tạo nên một bầu không khí lễ hội khi liên tục hô vang tên Klopp, vị chiến lược gia đã mở ra một triều đại thành công ngoài sức tưởng tượng cho đội bóng vùng Merseyside.

Trả lời họp báo sau trận, khi được hỏi liệu có cảm thấy bình thường khi được các CĐV tiễn biệt một cách nồng nhiệt, Klopp thừa nhận: "Không, tôi không nghĩ đó là điều bình thường. Tôi đã biết từ rất lâu rồi rằng mối quan hệ của chúng tôi khá đặc biệt, và tôi yêu điều đó.

Tôi thực sự nghĩ rằng NHM đã tạo nên sự khác biệt cho CLB này. Như tôi đã nói, những NHM chính là sức mạnh siêu việt của đội bóng, họ là những người duy trì sự tồn tại của CLB, họ là những người thúc đẩy đội bóng tiến lên, họ là những người sát cánh cùng đội bóng vượt qua những thời điểm khó khăn."

getpaidstockcom-664a5f64b6790-1716150205.jpg
Klopp thừa nhận đặc biệt với cách các CĐV nói lời tiễn biệt. Ảnh: Getty

Chiến lược gia người Đức nói thêm: "Những NHM chính là CLB này. Vì vậy, hiển nhiên chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau, chín năm, gần một thập kỷ. Thật điên rồ. Những đứa trẻ ngày nay có mặt trên SVĐ, những đứa con của nhân viên cũng có mặt ở đó, và tôi đã gặp chúng sau trận đấu, chúng không biết đến một HLV nào khác của Liverpool. Đó là sự thật, chúng chỉ nghĩ rằng tôi luôn ở đây và sẽ luôn ở đây, nhưng giờ tôi đã ra đi.

Tôi yêu tất cả các bạn, tôi yêu tất cả mọi thứ về CLB này, nhưng đã đến lúc tôi phải ra đi. Tuy nhiên, hãy nhìn xem, không có gì tồi tệ xảy ra sau lưng tôi cả, và điều đó khiến tôi cảm thấy nhẹ nhõm. Không phải các bạn đang nghĩ 'Đi đi, biến khỏi đây!'. Vì vậy, tôi biết tôi có thể quay lại và tôi sẽ quay lại. Như tôi đã nói sau trận đấu, từ hôm nay, từ ba giờ trước khi trận đấu kết thúc, tôi là một NHM Liverpool và tôi yêu điều đó."

getpaidstockcom-664a5fa507e2c-1716150274.jpg
Klopp gửi lời tri ân tới đội ngũ cũng với các CĐV Liverpool. Ảnh: Getty

Trong mùa giải cuối cùng dẫn dắt Liverpool, Jurgen Klopp chỉ giúp đội bóng mang về duy nhất danh hiệu Carabao Cup, trong khi đó bị loại đáng tiếc khỏi FA Cup, Europa League và bị đá văng khỏi cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.Dẫu vậy, với những gì đã mang lại cho "The Kops" trong 9 năm gắn bó, Klopp xứng đáng nhận được sự ngưỡng mộ và tôn trọng không chỉ từ NHM Liverpool và nó còn tới từ những đối thủ đã từng chạm trán trong lịch sử.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT