Quảng cáo
thethao247.vn

CĐV Liverpool chào đón nồng nhiệt Jurgen Klopp trước Anfield

Chủ nhật, 19/05/2024 21:25 PM (GMT+7)
A A+

Các CĐV Liverpool đã cùng nhau tạo nên một không khí lễ hội ngay trước SVĐ Anfield để chào đón HLV Jurgen Klopp, người sẽ có trận cuối cùng dẫn dắt "The Kops" sau gần một thập kỷ gắn bó.

Nghe nội dung bài viết

Đầu năm nay, HLV Jurgen Klopp đã thông báo sẽ rời Liverpool với tư cách HLV trưởng sau 9 năm gắn bó. Đây được xem là sự mất mát lớn nhất đối với toàn thể đội bóng cũng như các CĐV, bởi trong quãng thời gian đó, chiến lược gia người Đức đã biến Liverpool từ một đội bóng rệu rã để trở thành một thế lực đáng sợ không chỉ ở Premier League mà còn trên toàn Châu Âu. 

Trước trận đấu cuối cùng với Wolves ở vòng 38 Ngoại hạng Anh, các CĐV Liverpool đã thể hiện sự tri ân tới Klopp khi đã tạo thành "biển người" trước khuôn viên của SVĐ Anfield để chào đón lần luối cùng cựu HLV Dortmund dẫn dắt đội bóng. 

Có thể thấy NHM đã tạo nên một sắc đỏ rực rỡ khi đã cùng nhau hò reo, hô vang tên Klopp trước khi đội bóng vào sân để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng. Bên cạnh đó, một vài CĐV quá khích đã châm pháo sáng để làm "hâm nóng" bầu không khí.

gn8hofuw4aa33fh-1716128944.jpg
 

Trong 9 năm tại vị, Jurgen Klopp đã cùng Liverpool trải qua 490 trận đấu, đạt được những danh hiệu cao quý với 2 danh hiệu Carabao Cup, 1 FA Cup, 1 Champions League và đặc biệt là lần đầu tiên lên ngôi vô địch tại Premier League sau 30 đằng đẵng chờ đợi.

gn3bny2xwaepjzp-1716128794.jpg
Thành tựu Klopp mang tới cho Liverpool trong gần một thập kỷ. Ảnh: X

Trong mùa giải cuối cùng dẫn dắt "The Kops", bất chấp việc không thể cạnh tranh các danh hiệu lớn như Premier League hay Champions League, dẫu vậy chiến lược gia 56 tuổi vẫn kịp mang về phòng truyền thống của Liverpool một danh hiệu Carabao Cup. Bởi lẽ đó, các cầu thủ Liverpool chắc chắn sẽ làm mọi cách để giành chiến thắng trước Wolves, để từ đó mang 3 điểm về như một món quà tri ân với những đóng góp của Klopp cho Liverpool.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT