Quảng cáo
thethao247.vn

Hai siêu sao Liverpool khóc nức nở trong ngày chia tay Jurgen Klopp

Thứ hai, 20/05/2024 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Virgil van Dijk và Trent Alexander-Arnold không cầm được nước mắt khi ôm lấy Jurgen Klopp sau trận đấu cuối cùng của ông tại Liverpool.

Nghe nội dung bài viết

Klopp đã chấm dứt nhiệm kỳ 9 năm của mình với một cái kết đẹp khi Liverpool giành chiến thắng 2-0 trước Wolves tại Anfield. Alexis Mac Allister và Jarell Quansah đã ghi bàn trong hiệp một, nhưng điều quan trọng không chỉ là kết quả trận đấu, mà còn là sự chú ý đổ dồn vào Klopp trong trận đấu cuối cùng của ông.

Klopp bước vào sân cỏ khi trận đấu kết thúc và ôm chặt đội trưởng Van Dijk. Trong một khoảnh khắc đầy xúc động, cầu thủ người Hà Lan đã rơi nước mắt sau hơn 6 năm chơi bóng dưới sự dẫn dắt của vị chiến lược gia người Đức.

1-1716172744.JPG
Virgil van Dijk rơi nước mắt khi ôm Jurgen Klopp trên sân sau trận đấu cuối cùng của ông. Ảnh: Reuters.

Trong thời gian đó, Liverpool đã giành được 7 danh hiệu lớn, và Klopp và Van Dijk là trung tâm đưa đến thành công của CLB. Chỉ sau một năm kể từ khi Van Dijk gia nhập câu lạc bộ vào tháng 1/2018, Liverpool đã vô địch Champions League. Họ tiếp tục lên đỉnh vinh quang bằng việc giành chức vô địch Premier League lần đầu tiên sau 30 năm vào năm 2020.

Tiếp đó là chức vô địch Fifa Club World Cup, hai Carabao Cup, FA Cup và UEFA Super Cup, đánh dấu một trong những giai đoạn thành công nhất trong lịch sử của Liverpool.

Ngày làm việc cuối cùng của Jurgen Klopp tại Liverpool kết thúc với chiến thắng, nhưng vẫn có cảm giác như không ai thực sự muốn buông tay. Van Dijk thừa nhận vào tháng trước rằng anh “sợ hãi” khi nghĩ đến việc Klopp rời đi, điều mà huấn luyện viên 56 tuổi này đã tuyên bố vào tháng 1/2024.

2-1716172744.JPG
Trent Alexander-Arnold cũng không cầm được nước mắt sau khi trận đấu kết thúc. Ảnh: Getty Images.
3-1716172744.JPG
Anh thừa nhận mình nợ Klopp rất nhiều vì niềm tin ông vào anh từ khi còn trẻ. Ảnh: Reuters.

Sau khi ôm hôn tất cả các cầu thủ của mình, Klopp đã nói chuyện với các cổ động viên ở Anfield và khuyến khích họ ủng hộ người kế nhiệm Arne Slot - người đã được tiết lộ vào tuần trước sẽ thay thế Klopp vào mùa giải tới.

Klopp sau đó đã thực hiện động tác giơ cú đấm đặc trưng của mình trước The Kops sau khi nhận được sự tán dương của người hâm mộ.

Trong khi các cầu thủ theo dõi màn phát biểu của Klopp, Alexander-Arnold cũng được nhìn thấy đang bật khóc, anh đã chơi tất cả các trận đấu cấp câu lạc bộ chuyên nghiệp của mình dưới thời HLV Jurgen Klopp.

4-1716172744.JPG
Klopp nói chuyện với CĐV Liver sau trận đấu và kêu gọi họ ủng hộ tân HLV Arne Slot. Ảnh: Getty Images.

Vị chiến lược gia người Đức đã trao cơ hội cho Alexander-Arnold, khi giúp anh có trận ra mắt khi còn là một cậu thiếu niên vào năm 2017, và hậu vệ cánh này đã đáp lại niềm tin ấy bằng việc trở thành một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất của bóng đá thế giới hiện nay.

Alexander-Arnold thừa nhận anh nợ Klopp rất nhiều sau những tiến bộ của mình trong những năm gần đây và cảm thấy việc chơi cho một huấn luyện viên mới trong tương lai là điều “lạ lẫm”.Hậu vệ này đã đăng tải một video lên MXH sau trận đấu, ghi lại những khoảnh khắc cùng nhau giữa anh và Klopp từ khi anh bắt đầu sự nghiệp, với dòng chú thích: “Cảm ơn, Gaffer”.

Van Dijk và Alexander-Arnold đều phải đưa ra những quyết định lớn về tương lai của mình trong tuần và tháng tới, vì mỗi người chỉ còn một năm trong hợp đồng hiện tại. Việc họ sẽ tiếp tục ở Liverpool với Slot hay không vẫn là câu chuyện đang bỏ ngỏ.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT