Quảng cáo

Ronaldo ra mắt tựa game mới, thách thức các ông lớn hàng đầu

Thứ bảy, 08/06/2024 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã hợp tác cùng Strikerz Inc để cho ra mắt tựa game bóng đá United Football League (UFL).

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, các nền tảng MXH của siêu sao Cristiano Ronaldo đã đăng tải thông tin ra mắt tựa game bóng đá UFL. Đây là trò chơi được phát triển và phát hành bởi Strikerz Inc, và đã tự khẳng định mình là một trải nghiệm miễn phí, nơi hệ thống ghép trận trực tuyến sẽ đảm bảo rằng người chơi chỉ đối đầu với những người có trình độ tương tự.

Ronaldo đã đăng tải đoạn trailer trên các nền tảng MXH với chú thích: "Open Beta của UFLgame bắt đầu từ hôm nay. Hãy thử nghiệm trên PS5 và Xbox Series X|S! Miễn phí! Từ ngày 7 đến 9 tháng 6."

screenshot-1717818817-1717818831.jpeg
Ronaldo đăng tải thông báo ra mắt tựa game mới. Ảnh: Chụp màn hình

Strikerz Inc đã đưa ra một tuyên bố lớn vào năm 2022 khi lựa chọn Cristiano Ronaldo làm gương mặt đại diện cho dự án này. Siêu sao 39 tuổi cũng đã cam kết chi hơn 40 triệu USD để phát triển tựa game mới này.

Theo một thông cáo báo chí, Ronaldo đã tham gia rất nhiều vào việc định hình quá trình phát triển của UFL nhằm đặt ra tiêu chuẩn mới cho trò chơi bóng đá nhập vai. Nói về mối quan hệ hợp tác mới của mình với UFL, Ronaldo cho biết: “Tôi rất hào hứng khi được tham gia vào dự án này vì UFL có thể trở thành thế hệ mới trong lĩnh vực trò chơi bóng đá.”

23h30-2024-06-08t105210802-1717818871.jpg
Ronaldo đầu tư cùng Strikerz Inc vào việc phát triển tựa game. Ảnh: X Ronaldo

Trong khi đó, Eugene Nashilov, CEO của Strikerz Inc, đã chia sẻ về việc đưa một trong những cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất mọi thời đại tham gia vào dự án. Ông chia sẻ: “Việc có Cristiano Ronaldo gia nhập với tư cách là đối tác và nhà đầu tư là một bước tiến quan trọng và là sự khẳng định cho tầm nhìn của chúng tôi trong việc tạo ra trò chơi hàng đầu dành cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. UFL cam kết đổi mới, công nghệ và giải trí, và chúng tôi thấy tiềm năng lớn để làm mọi thứ khác biệt trong ngành công nghiệp trò chơi. 

23h30-2024-06-08t105557879-1717818964.jpg
CEO của Strikerz Inc lên tiếng về việc hợp tác cùng Ronaldo. Ảnh: X Strikerz Inc

Đây là một tham vọng được Cristiano chia sẻ và chúng tôi rất hào hứng khi được làm việc cùng nhau, đồng thời tiếp tục hợp tác với các nhà đầu tư tương lai để tạo ra một trò chơi đáp ứng được nhu cầu trong thị trường trò chơi bóng đá bằng cách kết hợp trải nghiệm chơi game phong phú với sự tiến bộ liên tục và một cách tiếp cận công bằng."

UFL dự kiến sẽ thu hút được nhiều người chơi với đồ họa bắt mắt, và đây được xem là một đối thủ lớn trong việc cạnh tranh với những ông lớn hàng đầu ở tựa game bóng đá như EAFC hay eFootball.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT