Quảng cáo
thethao247.vn

Ronaldo đoạt giải thưởng tại Ả Rập, được vinh danh số 1 lịch sử

Thứ năm, 06/06/2024 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Al Nassr, Cristiano Ronaldo đã được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5 tại Saudi Pro League.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo đã kết thúc mùa giải 2023/24 trong nước mắt, sau khi phải chịu đựng thất bại trong loạt sút luân lưu ở trận chung kết Kings Cup of Champions. Ngoài ra, Ronaldo cũng có một mùa giải trắng tay ở cấp CLB.

Dẫu vậy, chân sút 39 tuổi vẫn duy trì được khả năng săn bàn đỉnh cao, khi có cho mình 50 pha lập công trên mọi đấu trường mùa này. Màn trình diễn cá nhân ấn tượng của siêu sao người Bồ Đào Nha giúp anh đạt được những giải thưởng danh giá.

Theo đó, Ronaldo đã được Saudi Pro League vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5 của giải đấu, đồng thời công nhận thành tích Vua phá lưới của cầu thủ sinh năm 1985.

Ronaldo đoạt giải thưởng tại Ả Rập, được vinh danh số 1 lịch sử 476370
Ronaldo đoạt giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5 của Saudi Pro League (Ảnh/nguồn: X Saudi Pro League).

Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên giành được 6 giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng kể từ khi giải thưởng này có vào mùa giải 2018/19. Trên thực tế, với thành tích này, chân sút 39 tuổi đã phá kỷ lục giành được 5 lần của chính mình trong mùa giải trọn vẹn đầu tiên tại Ả Rập Saudi.

Không có gì ngạc nhiên khi CLB chủ quản Al Nassr đã vinh danh Ronaldo là "vĩ đại nhất lịch sử" trong một bài đăng trên X, đồng thời khẳng định thủ quân của đội bóng sẽ không chậm lại. 

Ronaldo đoạt giải thưởng tại Ả Rập, được vinh danh số 1 lịch sử 476381
Al Nassr vinh danh Ronaldo (Ảnh/nguồn: X Al Nassr).

Đáng chú ý, cựu sao Real Madrid còn đoạt Chiếc giày vàng Saudi Pro League 2023/24, khi ghi tổng cộng 35 bàn.

Ronaldo cũng đứng thứ ba trong danh sách kiến ​​​​tạo tổng thể với con số 11. Nhìn chung, CR7 đã ghi 44 bàn thắng và đóng góp 13 đường kiến ​​​​tạo, đây chắc chắn không phải là thành tích dễ dàng đạt được. Ngay cả ở độ tuổi U40, biểu tượng của Bồ Đào Nha vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại và chắc chắn vẫn muốn chinh phục mọi vinh quang phía trước.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT