Quảng cáo
thethao247.vn

Không phải Bellingham, Ronaldo 'béo' chỉ thẳng chủ nhân Quả bóng vàng 2024

Thứ sáu, 07/06/2024 19:37 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Brazil - Ronaldo Nazario mới đây đã chọn ra người đoạt Quả bóng vàng 2024.

Nghe nội dung bài viết

Huyền thoại người Brazil - Ronaldo Nazario đã đánh giá cầu thủ đồng hương Vinicius Junior sẽ giành Quả bóng vàng năm 2024. Theo đó, "Rô béo" khẳng định siêu sao của Real Madrid là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và xứng đáng giành Quả bóng vàng 2024.

Ngoài ra, Ronaldo Nazario cũng ghi nhận tuyển thủ Brazil vì đã làm việc chăm chỉ trong trận đấu và đạt đến cấp độ mới trong sự nghiệp. Danh thủ người Brazil cho biết, được trích dẫn bởi ESPN:

"Tôi nghĩ Vinicius đã xứng đáng với Quả bóng vàng. Anh ấy đã có một Champions League ngoạn mục, một La Liga kinh ngạc và ngày càng phát triển hơn nữa."

Không phải Bellingham, Ronaldo 'béo' chỉ thẳng chủ nhân Quả bóng vàng 2024 477206
Ronaldo de Lima nói Vininius xứng đáng giành Quả bóng vàng (Ảnh/nguồn: Corriere dello Sport).

Cựu tiền đạo của Real Madrid và Barcelona nói thêm: "Tôi nhớ rằng mình đã trình bày bài thuyết trình của Vinicius vào ngày anh ấy đến Real Madrid, tôi rất hợp tác với anh ấy. Tôi nói chuyện với Vinicius rất nhiều về bóng đá và một số chi tiết nhất định, nhìn vào mọi thứ đã xảy ra, đó là một sự phát triển tuyệt vời mà anh ấy đang tạo ra. "

Nói về phẩm chất của Vinicius, Ronaldo "béo" thừa nhận hậu bối của mình cực kỳ quyết đoán:

"Tôi nghĩ thời của Vinicius đã đến. Anh ấy cực kỳ quyết đoán trong năm nay trong màu áo Real Madrid. Đối với tôi, hôm nay anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

Vinicius Junior đã có một mùa giải xuất sắc cho Real Madrid khi giúp Los Blancos giành được cả La Liga cũng như Champions League. Cầu thủ 23 tuổi này đã ghi 24 bàn và đóng góp 11 pha kiến tạo sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Không phải Bellingham, Ronaldo 'béo' chỉ thẳng chủ nhân Quả bóng vàng 2024 477210
Vinicius đã có một mùa giải xuất sắc trong màu áo Real Madrid (Ảnh/nguồn: Getty).

Cầu thủ chạy cánh sinh năm 2000 đã ngày càng phát triển mạnh mẽ kể từ khi gia nhập Real Madrid vào năm 2018 từ Flamengo. Vinicius đã giành được 12 danh hiệu trong thời gian ở Santiago Bernabeu khi mới 23 tuổi.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT