Quảng cáo

Ronaldo lại có nguy cơ đối diện tòa án vì 'vết nhơ' lớn nhất sự nghiệp

Thứ tư, 04/10/2023 23:59 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí Anh đưa tin Cristiano Ronaldo lại vướng vào một vụ kiện pháp lý mới bởi một người cũ đã đeo bám anh suốt cả sự nghiệp.

Nghe nội dung bài viết

Theo Sky Sport, Cristiano Ronaldo lại bị lôi kéo vào vụ nghi án cưỡng hiếp đã xảy ra vào năm 2009. Khi đó, một phụ nữ có tên Kathryn Mayorga tố cáo anh cưỡng hiếp cô trong phòng khách sạn ở Las Vegas.

Siêu sao người Bồ Đào Nha sau đó đã trả gần 375.000 Đô để đổi lấy sự im lặng. Tuy nhiên, Mayorga hiện đã từ bỏ quyền giấu tên và đòi phía Ronaldo phải trả thêm tiền bồi thường thiệt hại lên tới 78 triệu Đô, bao gồm 3 triệu phí kiện tụng.

Mặc dù vụ kiện đã Thẩm phán quận ở Hoa Kỳ bác bỏ vào tháng 6/2022 nhưng tình hình hiện tại được cho là đang có dấu hiệu đảo ngược. Theo Sky, phía tòa án sẵn sàng nghe ý kiến ​​từ các luật sư của Mayorga, những người đang nỗ lực không ngừng nhằm buộc Ronaldo phải trả thêm hàng triệu Đô phí bồi thường.

ronaldo-hiep-dam-mayorga-1696438115.jpg
Kathryn Mayorga, người tố cáo Cristiano Ronaldo hiếp dâm cô vào năm 2009 vẫn chưa từ bỏ hy vọng đòi được tiền bồi thường từ CR7 (ảnh: Daily Mail)

Theo đó, họ đang yêu cầu Tòa phúc thẩm khu vực 9 của Hoa Kỳ rút lại quyết định bác bỏ năm ngoái để mở lại vụ kiện Ronaldo mà Mayorga đệ đơn lần đầu tiên ở Nevada vào năm 2018.

Sky cho biết, luật sư của Ronaldo khả năng cao sẽ phải một lần nữa ra bào chữa cho thân chủ của mình trước tòa. Trước đó vào năm 2018, CR7 đã một mực phủ nhận các cáo buộc chống lại anh. Luật sư của Ronaldo cũng tuyên bố rằng việc quan hệ giữa thân chủ và Kathryn Mayorga hoàn toàn có sự đồng thuận từ hai phía.

Vụ nghi án cưỡng hiếp Kathryn Mayorga có thể nói là "vết nhơ" lớn nhất trong sự nghiệp của Ronaldo khi nó đã theo anh dai dẳng từ 2009 đến nay. Vào năm 2021 trong trận đấu đầu tiên khi CR7 trở lại MU gặp Newcastle, nghi án một lần nữa được nhắc lại thông qua băng rôn có dòng chữ "Tin ở Kathryn Mayorga" bay trên bầu trời sân Old Trafford.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm