Quảng cáo

Ronaldo bật khóc sau thất bại của Al Nassr

Thứ bảy, 01/06/2024 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi nhận thất bại cay đắng trong trận chung kết Cúp Nhà vua Ả rập trước đối thủ Al Hilal, siêu sao Cristiano Ronaldo đã bật khóc khi không thể cùng Al Nassr chinh phục danh hiệu.

Nghe nội dung bài viết

Thất bại trước Al Hilal trong trận chung kết Cúp Nhà vua Ả rập đã khiến Al Nassr một lần nữa rơi vào cảnh trắng tay ở mùa giải thứ hai liên tiếp. Mặc dù đã rất nỗ lực cho đến những phút cuối cùng của trận đấu, thế nhưng sự kém may mắn ở thời khắc quyết định đã khiến đoàn quân của HLV Luis Castro nhận thất bại cay đắng trước đối thủ truyền kiếp và ngậm ngùi giành ngôi Á quân.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, siêu sao số một của Al Nassr là Cristiano Ronaldo đã tỏ ra vô cùng thất vọng khi không thể kìm nén những giọt nước mắt. Ngồi trên hàng ghế dự bị, cầu thủ 39 tuổi đã òa khóc khi chứng kiến đội bóng nhận thất bại đau đớn, đặc biệt là trước đối thủ đã khiến họ phải nhận trái đắng nhiều lần trong mùa giải này.

Ronaldo bật khóc sau thất bại của Al Nassr trước Al Hilal. Video: X Centre Goals

Ronaldo bật khóc sau thất bại của Al Nassr 473011
Ronaldo không thể kìm nén những giọt nước mắt. Ảnh: X TNT Sports
Ronaldo bật khóc sau thất bại của Al Nassr 473012
Ban huấn luyện Al Nassr có lời an ủi tới Ronaldo. Ảnh: Chụp màn hình
Ronaldo bật khóc sau thất bại của Al Nassr 473013
Ronaldo gục xuống sân ngay sau thất bại của Al Nassr. Ảnh: X
Ronaldo bật khóc sau thất bại của Al Nassr 473021
Các đồng đội cũng đã động viên tới Ronalo. Ảnh: Chụp màn hình

Chứng kiến hình ảnh xúc động trên, các CĐV của Al Nassr và Ronaldo đã để lại những bình luận nhằm chia sẻ với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Một người nói: "Ronaldo một lần nữa phải thất vọng vì đồng đội và hàng thủ của mình."

Người thứ hai nói: "Mọi người chỉ nhìn thấy nước mắt, nhưng tôi nhìn thấy niềm đam mê và tình yêu dành cho môn thể thao đẹp đẽ này."

Người thứ ba chia sẻ: "Tôi yêu cái tình yêu của anh ấy dành cho bóng đá, nhưng đã đến lúc anh ấy nên từ giã."

Người thứ tư cho rằng: "Anh ấy nên chuẩn bị kỹ lưỡng cho Euro. Dù sao anh ấy vẫn là GOAT."

Với cá nhân Ronaldo, cầu thủ 39 tuổi đã có một ngày thi đấu không đến nỗi tệ khi có 3 pha dứt điểm trúng đích, 1 đường chuyền mở ra bàn thắng, 4/7 lần tranh chấp thành công và đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 71%. Dẫu vậy, những thông số trên là chưa đủ để giúp Al Nassr chống lại sự xuất sắc của Al Hilal.

getpaidstockcom-665a5142ca4cd-1717195127.jpg
Ronaldo có một thi đấu nỗ lực trước Al Hilal. Ảnh: Getty

Trong trận chung kết vừa kết thúc, Al Hilal là đội nhập cuộc tốt hơn và đã có được bàn mở tỉ số do công của trung phong Mitrovic. Al Nassr sau đó vùng lên tấn công mạnh mẽ, và thành quả xứng đáng đã đến khi Ayman Yahya mang về bàn thắng gỡ hòa ở phút 88. Mặc dù được chơi hơn người ngay sau đó, thế nhưng đội bóng áo vàng lại không thể tận dụng trong những phút thi đấu của hiệp phụ, qua đó kéo nhau vào loạt luân lưu may rủi.

Trên chấm phạt đền, Al Nassr đã vấp phải sự xuất sắc của thủ thành Yassine Bounou khi tuyển thủ người Ma-rốc đã có pha cản phá quyết định, qua đó mang về danh hiệu Cúp nhà Vua cho Al Hilal khi giành chiến thắng với tỉ số 5-4.

getpaidstockcom-665a5166b5457-1717195158.jpg
Al Hilal trở thành nhà vô địch của Cúp nhà Vua Ả rập.Ảnh: Getty

Thất bại khiến cho Ronaldo một lần nữa bỏ lỡ cơ hội có được danh hiệu đầu tiên cùng Al Nassr kể từ khi đặt chân tới đội bóng vào năm 2022, và đây đã là lần thứ ba trong mùa giải này Al Nassr phải về nhì trước sự xuất sắc của Al Hilal. 

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT