Quảng cáo

Al Nassr chúc mừng Ronaldo đoạt chiếc giày vàng lịch sử

Thứ năm, 30/05/2024 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Al-Nassr Ronaldo đã có được Chiếc giày vàng Saudi Pro League mùa giải 2023/24, qua đó phá kỷ lục chưa từng có trong lịch sử.

Nghe nội dung bài viết

Biểu tượng người Bồ Đào Nha đã viết lại lịch sử một lần nữa, sau khi cán mốc hơn 50 bàn vào năm 2023, Ronaldo một lần nữa phá kỷ lục khi ghi 35 bàn trong một mùa giải tại Saudi Pro League để đoạt ngôi vua phá lưới.

Ronaldo năm nay đã 39 tuổi nhưng anh vẫn chưa có dấu hiệu chậm lại. Danh hiệu vua phá lưới trong màu áo Al Nassr đã giúp Ronaldo đi vào lịch sử khi là cầu thủ đầu tiên làm được điều đó ở 4 giải vô địch quốc gia khác nhau. Cụ thể là Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A và Saudi Pro League.

gow-zvuxgaa-ykj-1717056022.jpg
Ronaldo giành chiếc giày vàng Saudi Pro League 2023/24 (Nguồn X Al Nassr)

Trang chủ câu lạc bộ Al Nassr cũng đã đăng bài chia vui cùng với ngôi sao số 1 của đội bóng, bài đăng trên X của Al Nassr như sau: "Lịch sử đã được tạo ra… một lần nữa. Cristiano Ronaldo giành giải Chiếc giày vàng. Trở thành người đầu tiên đạt được điều này ở bốn giải đấu khác nhau.”

Ronaldo cũng đã đăng bài cảm ơn trên mạng xã hội, anh tỏ ra biết ơn với những câu lạc bộ đã giúp anh viết lên lịch sử trong sự nghiệp của mình. Manchester United, Real Madrid, Juventus và Al Nassr. Ronaldo dường như đã bỏ qua những hiềm khích trong quá khứ với MU, qua đó trân trọng quãng thời gian còn khoác áo Quỷ đỏ.

gow-pvjakaafjoj-1717056045.jpg
Ronaldo đã giành giày vàng ở 4 giải đấu khác nhau (Nguồn: X Al Nassr)

Ronaldo vẫn chưa thôi tham vọng của mình, Al-Nassr vẫn còn phải đối đầu với đối thủ truyền kiếp Al Hilal trong trận chung kết cúp nhà vua. Một chiếc cúp sẽ giúp cho mùa giải của Ronaldo trở nên trọn vẹn hơn.

Sau trận chung kết cúp nhà vua Ả Rập, Ronaldo sẽ ngay lập tức chuẩn bị để hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha tham dự Euro 2024 diễn ra trên đất Đức.

Ronaldo được chúc mừng khi lập kỷ lục mới tại Saudi Pro League (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT