Quảng cáo

Ronaldo cảnh báo trọng tài trước trận chung kết cùng Al Nassr

Thứ ba, 28/05/2024 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi kết thúc mùa giải cùng Al Nassr, Ronaldo ngay lập tức hướng sự tập trung đến trận đấu chung kết King Cup of Champions. Điều lo ngại nhất cũng đã được ngôi sao người Bồ Đào Nha nhắc đến.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi kết thúc mùa giải Saudi Pro League ấn tượng với cú đúp trong chiến thắng 4-2 của Al Nassr trước Al-Ittihad, Ronaldo đã đặt mục tiêu giành được chiếc cúp bạc tiếp theo cùng đội bóng Ả Rập.

Đầu mùa giải, tiền đạo người Bồ Đào Nha cảm thấy việc trọng tài Jorge Jesus làm nhiệm vụ trong các trận đấu của Al Hilal chưa đạt tiêu chuẩn quy định và đã đưa ra cảnh báo tới các trọng tài được phân công nhiệm vụ phụ trách trận chung kết King Cup of Champions.

Sau chiến thắng trước Al-Ittihad, Ronaldo nói: “Chúng tôi đã kết thúc giải đấu một cách tốt đẹp và giờ là lúc giành Cúp Nhà vua. Điều tôi có thể hy vọng là toàn đội có thể chơi tốt, đây là một trận chung kết và nó sẽ phải công bằng. Đó là điều tôi yêu cầu nhiều nhất." Còn nhớ chính Ronaldo đã bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với Al Hilal vì tác động vật lý tới Ali Al-Bulayhi 

2-1716888541.jpg
Ronaldo đã nhiều lần gặp rắc rối khi đối đầu Al Hilal (Ảnh: Getty)

Hai bàn thắng của Ronaldo vào lưới Al-Ittihad đã nâng tổng số bàn thắng trong mùa giải của anh ở giải đấu lên 35 bàn sau 31 trận - nhiều nhất trong lịch sử của Saudi Pro League, vượt qua mốc 34 bàn thắng của tiền đạo người Maroc Abderrazak Hamdallah làm được trong chiến dịch 2018-19 .

Ronaldo rất phấn khởi khi lập thêm một kỷ lục nữa: "Tôi rất vui. Đầu tiên là vì chiến thắng của toàn đội. Và sau đó là phá kỷ lục ghi bàn ở giải VĐQG. Tôi phải thú nhận rằng tôi rất hạnh phúc. Tôi đã không mong đợi điều đó và điều quan trọng nhất đối với tôi là đội bóng đang có phong độ tốt... Chúng tôi đang làm tốt và chúng tôi đang tiến bộ."

gong5a7wmaaj6cg-1716888412.jpg
Ronaldo lập kỷ lục ghi bàn trong màu áo Al Nassr mùa này (Ảnh: X Ronaldo)

Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá trở thành vua phá lưới ở 4 quốc gia khác nhau. Tuy nhiên, mùa giải này của Ronaldo đã không thể trọn vẹn khi Al Nassr không thể lên ngôi tại Saudi Pro League khi kém đội dẫn đầu là Al Hilal tới 14 điểm.

Trận chung kết cúp nhà vua Ronaldo và các đồng đội sẽ có cơ hội đòi lại món nợ trước Al Hilal. Với phong độ cao hiện tại ngôi sao người Bồ Đào Nha mong muốn sẽ được nâng thêm 1 chiếc cúp cùng Al Nassr. Còn nhớ vào tháng 8/2023, Al Nassr đánh bại Al-Hilal để lên ngôi vô địch Cúp vô địch các câu lạc bộ Ả Rập.

Tất cả hattrick của Ronaldo trong màu áo Al Nassr (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT