Quảng cáo

Ronaldo dạy đồng đội 'kĩ thuật 5 sao' ngay trước thềm chung kết

Thứ sáu, 31/05/2024 18:38 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo dường như đã phô diễn và dạy cho các đồng đội tại câu lạc bộ Al-Nassr kỹ thuật của mình trong buổi tập trước thềm chung kết cúp nhà vua.

Nghe nội dung bài viết

Al Nassr đang có những buổi tập cuối trước khi bước vào trận chung kết Cúp Nhà Vua với Al Hilal. Như thường lệ Cristiano Ronaldo vẫn là ngôi sao đáng chú ý nhất của đội bóng áo vàng xanh, Ronaldo là nguồn cảm hứng cho mọi cầu thủ của Al-Nassr, mới đây tài khoản X của Al Nassr đã đăng lại video siêu sao người Bồ Đào Nha dạy cho các đồng đội của mình một hoặc hai “thủ thuật” mới.

Cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng xuất phát là một chân chạy cánh đầy tốc độ và kỹ thuật, người ta không lạ lẫm gì với những pha rê bóng quá rừng cầu thủ đối phương của Ronaldo trong màu áo Man United hay Real Madrid. Vì vậy một vài động tác biểu diễn trong buổi tập là thứ Ronaldo thực hiện hàng ngày.

21-1717154048.jpg
Ronaldo thị phạm cho đồng đội kỹ thuật của mình (Nguồn: X Al Nassr)

Nhìn vào video dưới có thể thấy ở độ tuổi 40 nhưng Ronaldo vẫn không đánh mất đi khả năng chơi bóng kỹ thuật của mình. Ronaldo tự tin tâng bóng trước khi vòng chân đỡ bóng ở tốc độ cao.

Không biết những kỹ thuật này có giúp cho đồng đội của Ronaldo thi đấu tốt hơn ở trận chung kết rạng sáng mai hay không nhưng có thể thấy siêu sao người Bồ Đào Nha hướng dẫn đồng đội rất chi tiết.

Ronaldo đã ghi được hơn 50 bàn thắng trong năm 2023, anh cũng lập luôn kỷ lục mới ở Saudi Pro League với 35 bàn thắng và trở thành vua phá lưới của giải đấu.

Điều Ronaldo còn thiếu là một danh hiệu cùng Al Nassr, Ronaldo và các đồng đội sẽ tiếp đón Al Nassr trong trận chung kết cuối cùng của mùa giải. Một chiếc cúp sẽ tiếp thêm cho CR7 động lực để hướng tới Euro 2024 trên đất Đức cùng tuyển Bồ Đào Nha.

Trận đấu giữa Al Nassr vs Al Hilal sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 1/6 theo giờ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT