Quảng cáo

Rodrygo báo tin vui về Mbappe cho NHM Real

Thứ hai, 01/04/2024 06:22 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Rodrygo liên tiếp mang về những tin vui cho các CĐV của Real Madrid chỉ trong một đêm.

Nghe nội dung bài viết

Rodrygo chính là cái tên được NHM Real Madrid nhắc đến nhiều nhất trong trận thắng Bilbao khi cầu thủ người Brazil chính là tác giả của 2 bàn thắng giúp cho "Kền kền trắng" giành trọn 3 điểm trên sân nhà và củng cố ngôi đầu trên BXH La Liga.

Sau khi mang chiến thắng cho Real, Rodrygo khiến các CĐV đội nhà bùng nổ khi cho rằng siêu sao Kylian Mbappe "sắp" gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở mùa giải tới, đồng nghĩa với việc sẽ có "nhiều" cầu thủ tấn công và điều này trở thành cơn đau đầu "dễ chịu" đối với HLV Carlo Ancelotti trong việc lựa chọn.

getpaidstockcom-6609ef4c97ac5-1711927131.jpg
Rodrygo khiến NHM Real dậy sóng khi nói về Mbappe. Ảnh: Getty

Rodrygo chia sẻ: "Đội hình hiện tại của chúng tôi khá chật chội. Theo như mọi người đồn đoán, Mbappe sắp gia nhập đội bóng, và tôi tin tưởng vào thông tin từ các nhà báo. Tuy nhiên, tôi không thể biết chính xác điều gì sẽ xảy ra. Với số lượng cầu thủ tấn công hiện tại, HLV Ancelotti sẽ phải đau đầu lựa chọn.

Cá nhân tôi không suy nghĩ nhiều về vấn đề này, chỉ tập trung hoàn thành tốt mùa giải hiện tại và giành được càng nhiều danh hiệu càng tốt. Việc xử lý đội hình cho mùa giải sau là bài toán dành cho HLV và tôi hoàn toàn yên tâm về điều đó."

Tình cờ thay, Kylian Mbappe lại vừa có một động thái khó chịu trong màu áo PSG. Tiền đạo người Pháp đã bực tức sau khi bị thay ra ở phút 64 trong trận đấu giữa PSG với Marseille tại Ligue 1. Mbappe tức giận trợn mắt hướng về khu vực huấn luyện PSG trước khi từ từ bước đi kèm theo những cái lắc đầu ngao ngán.

thiet-ke-chua-co-ten-21-1711927245.jpg
Mbappe bực tức khi bị thay ra. Ảnh: Daily Mail

Sau trận đấu, HLV Luis Enrique đã bày tỏ sự thất vọng với cậu học trò khi chia sẻ: "Tuần nào cũng lặp lại một bài hát cũ rích, thật nhàm chán. Tôi là huấn luyện viên, tôi mới là người đưa ra quyết định mỗi ngày, mỗi tuần. Cho đến ngày cuối cùng ở Paris, tôi vẫn sẽ làm theo cách của mình. Ưu tiên hàng đầu của tôi luôn là tìm ra giải pháp tốt nhất cho đội bóng. Nếu các bạn không hiểu thì cũng không sao, tôi không quan tâm đâu."

Nếu như lời nói trên của Rodrygo thành sự thực, Real Madrid sẽ hoàn thành dải ngân hà "Galacticos 3.0" với mảnh ghép cuối cùng mang tên Kylian Mbappe. Trước đó, BLĐ Real Madrid đã thông báo về việc chiêu mộ thành công một ngôi sao tiềm năng khác là Endrick và cầu thủ người Brazil này sẽ đồng hành cùng với những đồng hương như Vinicius và chính Rodrygo.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT