Quảng cáo
thethao247.vn

HLV Jurgen Klopp chỉ ra khoảnh khắc thiên tài của Liverpool

Thứ hai, 01/04/2024 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp choáng váng trước "khoảnh khắc thiên tài" tạo nên bàn thắng ấn định chiến thắng của Mohamed Salah, khi Liverpool đánh bại Brighton 2-1 vào tối ngày 30/3.

Liverpool đã có một ngày thi đấu khó khăn khi tiếp đón Brighton trên sân nhà Anfield, thuộc khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Trong bối cảnh hai đội đang hòa 1-1 ở hiệp hai, Liverpool đã giành được ba điểm quan trọng khi Alexis Mac Allister nhận bóng bên ngoài vòng cấm Brighton, cầu thủ người Argentina chọc khe cho Salah trong một vị trí nguy hiểm và anh đã ghi bàn thắng quan trọng ở phút 65.

Chiến thắng này có ý nghĩa quan trọng đối với Quỷ đỏ vùng Merseyside, đội đang cạnh tranh với Manchester City và Arsenal trong cuộc đua danh hiệu Premier League. Liverpool hiện đã hơn Arsenal 2 điểm và bỏ xa Man City 3 điểm trên BXH.

Khi được hỏi suy nghĩ của mình về bàn thắng của Salah, Klopp nói đã với Match of the Day : "Đó là một pha bóng không thể tin được từ Szoboszlai, khi thể hiện sự sáng tạo và chất lượng. Anh ấy nhìn thấy Allister và đường kiến tạo cho Salah thật đáng kinh ngạc."

HLV Jurgen Klopp chỉ ra khoảnh khắc thiên tài trong trận thắng Brighton 433747
Salah ghi bàn thắng quyết định giúp Liverpool giành 3 điểm trước Brighton (Ảnh: Getty).

"Chúng ta đã lãng phí biết bao ở những thời điểm khác, thật tốt là các cầu thủ đã có được khoảnh khắc bóng đá thiên tài này để kết thúc trận đấu."

"Brighton có chất lượng đáng kinh ngạc. Đó là thước đo mà tôi đưa ra để đánh giá mức độ tốt của chúng tôi ngày hôm nay, bởi vì tôi thực sự tôn trọng họ."

"Brighton có cơ hội, họ bất ngờ chấp nhận nhiều rủi ro hơn và chúng tôi hơi mệt mỏi. Toàn đội xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu. Điều đó là những gì bạn muốn và trên hết nó thực sự rất tuyệt."

Thảo luận về cuộc đua danh hiệu, huấn luyện viên của The Kop nói thêm: "Chúng tôi chỉ cần giành chiến thắng trong các trận đấu của mình và xem đội sẽ kết thúc ở đâu".

Đội chủ sân Anfield hy vọng sẽ tiếp tục nuôi hy vọng vô địch khi tiếp đón Sheffield United ở giải VĐQG vào ngày 5/4. Ba ngày sau, đội bóng của Klopp có chuyến làm khách tới Old Trafford để gặp Manchester United của Erik ten Hag.

Mac Allister nêu bật tâm lý và tinh thần cạnh tranh ở Liverpool (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT