Quảng cáo
thethao247.vn

Jamie Carragher và Roy Keane chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool sau trận thắng Brighton

Thứ hai, 01/04/2024 00:16 AM (GMT+7)
A A+

Alexis Mac Allister là cầu thủ nổi bật nhất trong trận đấu giữa Liverpool và Brighton ở vòng 30 Premier League. Jamie Carragher gọi anh là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân.

Liverpool có nhiều lựa chọn trong bản hợp đồng của mùa giải và chắc chắn không thể thiếu cái tên Alexis Mac Allister. Cầu thủ 25 tuổi là nhân tố quan trọng của Lữ đoàn đỏ, nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban bình luận trận đấu.

Jamie Carragher vinh danh Mac Allister là cầu thủ hay nhất trên sân chỉ sau 45 phút của hiệp một. Tiền vệ người Argentina tham gia hầu hết vào các pha bóng quan trọng của Liverpool, thể hiện nhãn quan chiến thuật tuyệt vời bằng pha chọc khe hoàn hảo cho Mohamed Salah ấn định chiến thắng 2-1.

Bản hợp đồng chất lượng của Liverpool. Ảnh: Internet

Đặc biệt, Mac Allister thường đưa ra quyết định nhanh và chính xác trong các tình huống chuyền lên cho các tiền đạo, đơn cử như pha bóng đặt Darwin Nunez vào tư thế thuận lợi. Hơn thế nữa, tiền vệ 25 tuổi còn là cầu nối giữa các tuyến, có mặt đúng chỗ giúp giải vây cho hàng phòng ngự như tình huống bị phạt thẻ vàng khi phạm lỗi với Simon Adingra nhằm che chắn cho Conor Bradley ở cánh phải.

Nói về bàn thắng thứ hai của Liverpool, Jamie Carragher cho biết: “Một lần nữa, tất cả là nhờ vào Mac Allister, là cầu thủ xuất sắc nhất trong hiệp một. Khi trận đấu diễn ra sôi nổi, cậu ấy là cầu thủ có khả năng ghi bàn cho Liverpool”.

Cựu đội trưởng của Man United, Roy Keane tiếp lời: “Cậu ấy thi đấu quá thông minh, tôi nhấn mạnh điều đó, tôi ấn tượng với những pha xử lý và đưa ra quyết định của cậu ấy. Trong các pha tăng tốc ở một phần ba sân đối phương, cậu ấy thực hiện những đường chuyền mang tính sát thương cao. Trong bàn thắng thứ hai của Liverpool, mọi thứ diễn ra thật hoàn hảo”.

Theo thống kế của Squawka, Mac Allister có màn trình diễn siêu hạng khi thực hiện nhiều đường chuyền nhất ở 1/3 cuối sân (33), tạo ra nhiều cơ hội nhất (5), kiến tạo nhiều nhất (1), 58/63 đường chuyền thành công, thắng 6 lần trong các pha tranh chấp, 3 lần tắc bóng thành công.

Chiến thắng trước Brighton giúp Liverpool vươn lên ngôi đầu bảng Premier League trước khi Arsenal và Man City đại chiến với nhau sau đó. Đây cũng là màn chào sân đặc biệt của HLV Roberto De Zerbi khi anh đang nổi lên là ứng cử viên hàng đầu thay thế HLV Jurgen Klopp vào cuối mùa.

Author Thethao247.vn Phạm Phi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT