Quảng cáo

Rò rỉ bến đỗ 'mới toanh' của Messi, PSG và Barca vỡ mộng

Thứ sáu, 23/09/2022 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh chỉ còn lại chưa đầy 1 năm hợp đồng với PSG, tương lai của siêu sao Lionel Messi đã dần sáng tỏ với một bến đỗ "mới toanh" trong sự nghiệp của mình.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi đang tỏa sáng rực rõ trong màu áo PSG và không những vậy, siêu sao người Argentina cũng khiến đội bóng thành Paris "đã giàu còn giàu thêm" bằng những lợi nhuận không tưởng bên ngoài sân cỏ. Đó là lí do vì sao Le Parisien đang tìm mọi cách để giữ chân tiền đạo 35 tuổi của mình. 

Rò rỉ bến đỗ 'mới toanh' của Messi, PSG và Barca vỡ mộng 191917
Messi đang trải qua mua giải cuối cùng trong bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với PSG. Ảnh: internet

Song song với PSG là trường hợp của Barcelona. Từ cuối mùa giải năm ngoài, cả chủ tịch Joan Laporta và HLV Xavi của Blaugrana đều không giấu đi tham vọng được tái ngộ ngôi sao số 1 lịch sử của đội bóng  này. Tuy nhiên, nhiều khả năng là cả Barca và PSG sẽ đều vỡ mộng. 

Lí do là bởi mới đây, đồng đội cũ của Messi trên tuyển Argentina là tiền đạo Gonzalo Higuain đã có những tiết lộ đầy thú vị về tương lai của chủ nhân 7 danh hiệu QBV. Cụ thể, chân sút 34 tuổi hiện đang khoác áo Inter Miami cho hay: 

Rò rỉ bến đỗ 'mới toanh' của Messi, PSG và Barca vỡ mộng 191922
Higuain thừa nhận Messi và mình sẽ sớm tái hợp một lần nữa trong màu áo Inter Miami. Ảnh: internet

"Ở đây, chúng tôi đã chuẩn bị mọi phương án tập luyện cho Messi và cùng Messi rồi. Leo cũng giống như Maradona, anh ấy không thể ở yên một chỗ được và đó là lí do vì sao anh ấy sẽ sớm chia tay PSG thôi. Dù sao thì đó cũng là quyết định của anh ấy và tôi rất tôn trọng điều đó. Đến với MLS, Messi sẽ nâng tầm giải đấu này!" - tờ GOAL trích dẫn khẳng định "chắc nịch" của cựu trung phong Real Madrid. 

Trên thực tế, Inter Miami đã liên hệ với Messi từ rất lâu và siêu sao người Argentina cũng được cho là muốn chuyển tới MLS để dưỡng già. Ở phía ngược lại, đội bóng của Chủ tịch David Beckham chắc chắn sẽ rất vui mừng bởi Lionel Messi sẽ là bản hợp đồng lớn nhất trong lịch sử của đội bóng nhà giàu xứ cờ hoa. 

Rò rỉ bến đỗ 'mới toanh' của Messi, PSG và Barca vỡ mộng 191925
Messi sẽ giúp đội bóng của Beckham nâng tầm đẳng cấp. Ngoài ra, sự xuất hiện của siêu sao người Argentina cũng khiến MLS có thêm một sự chú ý lớn từ người hâm mộ và giới mộ điệu. Ảnh: internet

Năm ngoái, tiền đạo 35 tuổi cũng đã kịp "tậu" cho mình một căn biệt thự hạng sang ở nước Mỹ. Điều này sẽ càng khiến việc Lionel Messi sẽ kết thúc sự nghiệp tại MLS trở nên rõ ràng và chắc chắn hơn. 

Bí mật 'động trời' khiến Messi chia tay Barca, những điều khoản không tưởng

Juventus chọn Zidane, Tuchel vẫn được 'bến đỗ trong mơ' vẫy gọi

Messi ghi bàn duy nhất, PSG hạ gục Lyon. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT