Quảng cáo

Real Madrid tri ân Sergio Ramos trong ngày trở về

Thứ sáu, 23/02/2024 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Sergio Ramos sẽ có lần trở lại Santiago Bernabeu vào cuối tuần này, nơi anh dự kiến sẽ được Real Madrid vinh danh sau 3 năm rời CLB.

Cuộc đối đầu sắp tới của Real Madrid tại La Liga gặp Sevilla hôm 26/2 sẽ là trận đấu đầu tiên của Sergio Ramos tại Santiago Bernabeu kể từ khi anh rời Madrid vào năm 2021. Do đó, Los Blancos được cho là đang chuẩn bị một lễ vinh danh cho hậu vệ huyền thoại này.

Theo The Athletic, đó sẽ là một buổi lễ tri ân đơn giản trước trận, có thể bao gồm việc các cầu thủ lâu năm của Real Madrid xếp hàng vỗ tay chào đón cựu đội trưởng.

CLB thừa nhận rằng sự tri ân nhỏ này không hẳn là điều mà một huyền thoại như Ramos xứng đáng nhận được. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ diễn ra vô cùng ngắn gọn và nhanh chóng để thể hiện sự tôn trọng với đối thủ của họ là Sevilla.

real-madrid-ramos-1708655262.jpg
Real Madrid sẽ có một buổi tri ân nhỏ cho Sergio Ramos khi anh trở về Bernabeu lần đầu tiên sau gần 3 năm rời CLB (ảnh: Getty)

Sergio Ramos gia nhập Real Madrid vào năm 2005 từ chính Sevilla chỉ sau một mùa lên chơi tại đội 1. Trong 16 năm phục vụ cho màu áo Kền kền trắng, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha đã trở thành một biểu tượng của CLB.

Trong khoảng thời gian trên, Ramos cũng có vinh dự được đeo băng đội trưởng của Real Madrid trong 6 mùa giải, giành được 22 danh hiệu cao quý, trong đó có 4 chức vô địch Champions League trước khi ra đi vào năm 2021.

Sau khi rời Bernabeu, Ramos cập bến PSG và có 2 mùa giải chơi cho CLB nước Pháp. Cựu sao Real Madrid cuối cùng đã trở lại với La Liga nhưng mà là trong màu áo Sevilla - CLB thời niên thiếu của anh. Sau 24 lần ra sân trên mọi đấu trường trong mùa giải này, Ramos đã ghi được 5 bàn thắng và có một pha kiến ​​tạo.

Đáng chú ý trước cuộc gặp giữa Sevilla và Real Madrid cuối tuần này, Ramos đang có thành tích bất bại trước đội bóng cũ, hòa 2 và thắng 1. Lần đối đầu gần nhất của anh với Los Blancos diễn ra vào hồi tháng 10/2023, nơi hai đội hòa nhau 1-1 trên sân Sanchez Pizjuan.

HUYỀN THOẠI CHAMPIONS LEAGUE - SỐ 4 | SERGIO RAMOS - BIỂU TƯỢNG CỦA KHÁT VỌNG CHIẾN THẮNG | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm