Quảng cáo

Sau Mbappe, Real Madrid quyết đem về 'sát thủ' số 1 thế giới

Thứ tư, 21/02/2024 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid được cho là đang chuẩn bị cho thương vụ lịch sử vào năm 2025 để tạo ra hàng công trong mơ.

Với việc hàng loạt thông tin cho rằng Kylian Mbappe đã chốt hợp đồng với Real Madrid, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn không khép lại tham vọng nâng cấp hàng công trong tương lai. Theo Fichajes, Real Madrid đã nghĩ đến kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2025, khi họ quyết định sẽ chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland trong một động thái mà chủ tịch Florentino Perez đã dàn dựng từ lâu.

Như đã đưa tin, Haaland có điều khoản giải phóng được kích hoạt từ mùa hè 2024, kéo dài đến các năm 2025 và 2026, khiến giá mua đứt tiền đạo người Na Uy giảm đáng kể theo thời gian, đó là lúc Real nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo cừ khôi này.

Los Blancos sẽ hành động với hy vọng rằng Erling Haaland không gia hạn hợp đồng hiện tại với Manchester City để hoàn thành thương vụ vào mùa hè năm 2025. Nếu thành công, Real có thể quy tụ 4 tài năng đẳng cấp bậc nhất thế giới đó là Vinicius, Bellingham, Mbappe và Haaland.

Sau Mbappe, Real Madrid quyết đem về 'sát thủ' số 1 thế giới 409328
Real Madrid muốn chiêu mộ Haaland vào năm 2025. Ảnh: GETTY.

Trong khi đó, Manchester City chắc chắn sẽ tìm cách gia hạn hợp đồng với ngôi sao của mình càng sớm càng tốt để tránh những lời đề nghị trong tương lai từ các đội bóng châu Âu, do đó sẽ có một thời gian đàm phán quan trọng phía trước giữa Haaland và Man City, vì nếu không Real Madrid có thể tận dụng cơ hội để tung đòn quyết định và tạo ra một đội hình chất lượng hàng đầu thế giới trong những năm tới.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Erling Haaland là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sau thời đại của Ronaldo và Messi. Cú ăn 5 vĩ đại cùng Man City trong mùa giải đầu tiên khoác áo đội chủ sân Etihad là minh chứng rõ ràng nhất cho tài năng xuất chúng của tiền đạo sinh năm 2000.

Haaland cho thấy sự trở lại với những pha dứt điểm hủy diệt trong buổi tập (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT