Quảng cáo
thethao247.vn

Sergio Ramos tuyên bố cứng về mục tiêu trong năm mới

Thứ ba, 26/12/2023 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Sergio Ramos mới đây đã tiết lộ kỳ vọng của mình trong năm mới, đặc biệt là giúp cho Sevilla vượt qua khủng hoảng.

Nghe nội dung bài viết

Trung vệ Sergio Ramos mới đây đã đăng lên mạng xã hội với thông điệp kêu gọi người hâm mộ hãy giữ thái độ tích cực trong bối cảnh hiện tại của đội bóng. 

'Đó không phải là cách chúng tôi muốn kết thúc năm 2023 nhưng chúng tôi đã chiến đấu đến cùng, giờ đây chính là lúc để trở lại, mục tiêu của đội bóng tiếp tục cải thiện phong độ trong năm 2024. Có những điều cần được cải thiện và Sevilla sẽ làm điều đó.'

screenshot-310-1703583257.jpg
Bài viết của Sergio Ramos trên mạng xã hội. Nguồn: Instagram

Sergio Ramos đã trở lại mái nhà xưa Sevilla sau nhiều năm thi đấu đỉnh cao tại Real Madrid và PSG, thế nhưng một mình anh là không đủ để vực dậy đội chủ sân Sanchez Pizjuan. Sevilla bị loại khỏi vòng bảng C1 2023/24 với vị trí cuối bảng, kết quả này khiến cho Los Nervionenses thậm chí còn không được tham dự Europa League - giải đấu mà họ đang là ĐKVĐ.

Tình cảnh tại La Liga thậm chí còn tồi tệ hơn đối với Sevilla, đội bóng thành phố cảng Tây Ban Nha cũng kết thúc năm 2023 với vị trí thứ 15 và chỉ còn hơn nhóm xuống hạng 3 điểm mà thôi. Rõ ràng mục tiêu tham dự đấu trường châu Âu đối với đội chủ sân Sanchez Pizjuan giờ đây còn khó khăn hơn rất nhiều bởi ai cũng biết rằng Sevilla được dự đấu trường châu lục năm nay là nhờ vô địch Europa League.

Là đội trưởng nằm trong chu kỳ thành công của Real Madrid, Sergio Ramos sau tuyên bố đanh thép trên mạng xã hội được kỳ vọng sẽ vượt qua giai đoạn giông bão này. Sevilla sẽ trở lại đấu trường La Liga sau khoảng thời gian nghỉ đông, họ sẽ đụng độ Athletic Bilbao thuộc khuôn khổ vòng 19 và chắc chắn sẽ đặt mục tiêu giành chiến thắng để hy vọng đầu xuôi đuôi lọt.

Sergio Ramos thực hiện thành công quả phạt đền trong trận gặp đội hạng 5 Tây Ban Nha. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT