Quảng cáo

Quyết định đã có, Neymar bị Al Hilal xóa tên chỉ sau 3 tháng

Thứ năm, 09/11/2023 22:51 PM (GMT+7)
A A+

CLB Al Hilal được cho là đã đi tới quyết định gạch tên siêu sao Neymar, người đang dưỡng thương hậu phẫu thuật dây chằng.

Nghe nội dung bài viết

Vào đầu tháng 11 này, siêu sao Neymar của Al Hilal đã trải qua cuộc phẫu thuật đứt dây chằng chéo trước và sụn chêm ở đầu gối. Tuyển thủ Brazil hiện đang bước vào giai đoạn hồi phục chức năng và sẽ chỉ trở lại thi đấu vào mùa giải sau.

Đây là một tổn thất nặng nề với Al Hilal, CLB đã chi ra tới 90 triệu Euro phí chuyển nhượng cùng 200 triệu Euro tiền lương thưởng để chiêu mộ Neymar vào hè vừa qua. Thế nhưng sau 3 tháng gia nhập, siêu sao này chỉ đá vỏn vẹn 5 trận cho đội đầu bảng Saudi Pro League và giờ phải nghỉ hết mùa.

Trước tình thế khó khăn đó, gã khổng lồ bóng đá Ả Rập Xê Út mới đây đã phải đi đến một quyết định mới về trường hợp của Neymar. Theo tờ Arriyadiyah của nước này dẫn nguồn tin thân CLB, Al Hilal chuẩn bị đình chỉ việc đăng ký Neymar tại các giải đấu mà đội bóng đang tham gia.

neymar-al-hilal.jpg
Neymar bị xóa tên khỏi đội 1 của Al Hilal trong phần còn lại của mùa giải 2023/24 (ảnh: Getty)

Nói cách khác, họ sẽ gạch tên Neymar khỏi đội 1 trong phần còn lại của mùa giải. Quyết định sẽ có hiệu lực ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Động thái của Al Hilal cũng là hợp lý bởi lẽ Neymar sẽ không thể ra sân cho tới hết mùa. Việc giữ tên anh ở đội 1 chẳng những không có tác dụng gì mà còn gây lãng phí một suất ngoại binh của CLB.

Ngoài ra, đội đầu bảng Saudi Pro League cũng có kế hoạch chiêu mộ một cầu thủ tấn công khác để thay cho suất đăng ký mà Neymar để lại. HLV trưởng Jorge Jesus và BLĐ Al Hilal sẽ cùng nhau thảo luận để xác định cái tên sẽ cập bến vào tháng 1 tới.

Neymar trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử ĐT Brazil (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn QP / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm