Quảng cáo

Lội ngược dòng, Ronaldo thẳng tiến giải thưởng danh giá Saudi Pro League

Thứ ba, 07/11/2023 00:03 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đứng trước cơ hội có được giải thưởng cá nhân thứ 3 liên tiếp tại Saudi Pro League trong màu áo Al Nassr.

Nghe nội dung bài viết

"Bùng nổ" có lẽ là từ hợp lý nhất để mô tả mùa giải 2023/24 của Cristiano Ronaldo tại Al Nassr, đặc biệt là ở Saudi Pro League. Sau 12 vòng đấu, CR7 hiện đang sở hữu 12 bàn thắng và 7 kiến tạo, đứng đầu giải đấu ở cả hai hạng mục.

Phong độ quá thuyết phục và áp đảo giúp anh có vinh dự được nhận giải "Cầu thủ xuất sắc nhất" trong 2 tháng liên tiếp là 8 và 9 của Saudi Pro League. Nhưng chưa dừng lại ở đó, Ronaldo đang đứng trước cơ hội có được giải thưởng cá nhân liên tiếp thứ 3 tại Al Nassr từ đầu mùa.

Theo thông tin từ trang chủ Saudi Pro League, cú nã đại bác của Ronaldo trong trận Al Nassr thắng Al Khaleej hôm 5/11 vừa qua được đã lọt vào top 3 đề cử bàn thắng đẹp nhất vòng đấu.

ronaldo-al-nassr-vs-al-khaleej-1699289495.jpg
Ronaldo được đề cử "bàn thắng đẹp nhất vòng 12 Saudi Pro League" với cú sút xa tuyệt phẩm vào lưới Al Khaleej (ảnh: Getty)

Hai cái tên còn lại trong cuộc đua là tiền đạo Salem Al-Dawsari với pha solo qua 3 người trong trận Al Hilal 2-0 Al Fateh và tiền vệ Bernard Mensah của Al Taee với một cú sút xa vào góc chữ A vào lưới Al Feiha.

Thế nhưng dường như cuộc đua sẽ là màn tay đôi giữa Ronaldo và Salem Al-Dawsari. Tiền đạo của Al Hilal và ĐTQG Ả Rập Xê Út ban đầu dẫn trước với hơn 50% phiếu bầu nhờ sự ủng hộ của các CĐV bản địa.

salem-al-dawsari-al-hilal-1699289828.jpg
Salem Al-Dawsari nhận được lượng bình chọn lớn từ CĐV bản địa để đấu với Ronaldo trong cuộc đua "bàn thắng đẹp nhất vòng 12 Saudi Pro League" (ảnh: Getty)

Về phần mình, Ronaldo chỉ bắt đầu với khoảng 45% phiếu bầu. Trong khi đó, ứng viên còn lại là Bernard Mensah chỉ nhận được dưới 3% lượt bình chọn.

Mọi thứ sau đó đã nhanh chóng đổi chiều khi lượng bình chọn tổng cho CR7 đã tăng mạnh vượt mốc 55%. Ngược lại, lượng % phiếu ủng hộ của Al-Dawsari bị giảm xuống còn gần 40%.

Ronaldo-saudi-pro-league
Ronaldo (hàng 2) ngược dòng ngoạn mục dù bị dẫn trước bởi Salem Al-Dawsari (ảnh chụp màn hình)

Cuộc lội ngược dòng này có được chắc chắn là nhờ lượng fan hùng hậu của Ronaldo trên toàn thế giới. Nếu cứ giữ đà tăng này, giải thưởng bàn thắng đẹp nhất vòng 12 Saudi Pro League coi như đã nằm gọn trong tay của Ronaldo.

Bàn thắng siêu phẩm và màn trình diễn thượng hạng của Ronaldo trong trận Al Nassr vs Al Duhail (nguồn: FPT Bóng Đá)
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm