Quảng cáo

Neymar phẫu thuật thành công, quyết làm điều chưa từng có trong sự nghiệp

Thứ sáu, 03/11/2023 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí Brazil đưa tin Neymar đã phẫu thuật chấn thương xong xuôi và bắt đầu quá trình hồi phục chuẩn bị cho mục tiêu tiếp theo.

Nghe nội dung bài viết

Theo Reuters, Neymar Jr - tiền đạo của đội tuyển bóng đá quốc gia Brazil, vừa trải qua cuộc phẫu thuật vào thứ Năm 2/11 để điều trị vết rách dây chằng chéo trước và tổn thương sụn chêm ở đầu gối trái. Đây là chấn thương mà siêu sao của Al Hilal gặp phải vào đợt hội quân cùng Selecao hai tuần trước, trong trận đấu vòng loại World Cup 2026 gặp Uruguay.

Nguồn tin trên cho biết việc điều trị cho Neymar diễn ra ở thành phố Belo Horizonte bởi các nhân viên y tế của ĐT Brazil. Theo báo cáo, ca phẫu thuật đã diễn ra thành công và tiền đạo 31 tuổi có thể xuất viện vào thứ Bảy ngày 4/11 này. Sau đó, Neymar sẽ bắt đầu quá trình phục hồi chức năng, dự kiến ​​​​sẽ kéo dài đến giữa năm 2024.

Siêu sao của Al-Hilal mới đây đã đăng tải một bức ảnh có người con trai của mình lên mạng xã hội kèm theo dòng chữ “Mọi chuyện sẽ ổn thôi” để trấn an người hâm mộ.

neymar-phau-thuat-chan-thuong-1699000178.jpg
Neymar đã phẫu thuật xong xuôi và giờ bước vào quá trình phục hồi (ảnh: Instagram)

Mặc dù đã phẫu thuật thành công nhưng phía ĐT Brazil không chỉ định ngày trở lại của cầu thủ Al Hilal. Một số nguồn tin cho rằng Neymar sẽ phải nghỉ ít nhất 8 tháng và bỏ lỡ Copa America 2024.

Thế nhưng theo tờ báo uy tín ESPN Brazil tiết lộ, đội ngũ bác sĩ của ĐT Brazil tin rằng Neymar sẽ kịp trở lại và sẵn sàng cho Copa America được tổ chức vào tháng 6 và 7 ở Mỹ.

neymar-dt-brazil-copa-america-2024-1699000347.jpg
Neymar quyết tâm tham dự Copa America 2024 cùng ĐT Brazil (ảnh: Getty)

Bản thân Neymar cũng rất quyết tâm tham dự giải đấu bởi đây có thể là cơ hội cuối để anh có được danh hiệu lớn cùng ĐT Brazil. Ở lần gần nhất Selecao có cơ hội nâng cúp tại Copa America 2019, cựu sao PSG đã vắng mặt đáng tiếc vì chấn thương.

Do đó, Neymar hiện càng khao khát có được chức vô địch đầu tiên cùng ĐTQG hơn bao giờ hết. Dẫu vậy, anh sẽ phải chạy đua với thời gian để kịp phục hồi hướng tới Copa America 2024.

Neymar trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử ĐT Brazil (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm