Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Xác nhận chấn thương nghiêm trọng của Neymar

Thứ năm, 19/10/2023 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Neymar đã bị dính chấn thương trong trận thua của Brazil trước Uruguay, điều này khiến cho ngôi sao của Al Hilal sẽ phải vắng mặt dài hạn.

Nghe nội dung bài viết

Neymar sẽ phải phẫu thuật sau khi dính chấn thương dây chằng chéo trước (ACL) trong trận thua 0-2 của Brazil ở vòng loại World Cup trước Uruguay.

Cựu tiền đạo của Barcelona và Paris St Germain đã rơi nước mắt sau khi phải dùng cáng để rời sân Montevideo và câu lạc bộ chủ quản Al-Hilal đã tiết lộ mức độ chấn thương của ngôi sao 31 tuổi.

Al-Hilal đăng trên X: "Các cuộc kiểm tra y tế mà Neymar đã trải qua, xác nhận chấn thương rách dây chằng chéo trước và sụn chêm ở đầu gối, anh ấy sẽ trải qua cuộc phẫu thuật và sau đó là một chương trình điều trị sẽ được xác định sau."

CHÍNH THỨC: Xác nhận chấn thương Neymar, Ronaldo thở phào nhẹ nhõm 343288
Ronaldo và Neymar ở 2 đội bóng kình địch (Nguồn: Internet)

Neymar sẽ tiến hành phẫu thuật chấn thương vào một ngày chưa xác định, chủ tịch liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) Ednaldo Rodrigues cho biết: “Bóng đá Brazil và thế giới cần Neymar khỏe mạnh và bình phục, bởi vì bóng đá sẽ tuyệt vời hơn khi anh ấy ở trên sân”.

Đây là chấn thương mới nhất trong chuỗi chấn thương của ngôi sao này, Neymar đã trải qua cuộc phẫu thuật vào tháng 3 vì vấn đề về mắt cá chân khiến anh phải ngồi ngoài sáu tháng. Chấn thương đầu gối là một trong những chấn thương phổ biến và nghiêm trọng nhất trong bóng đá. CBF cho biết chấn thương của Neymar là ở dây chằng chéo trước, một trong những chấn thương nặng nhất.

Với tình hình trên Neymar khả năng rất cao sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn khoảng 6-12 tháng, hiện tại Al Hilal đang xếp số 1 giải vô địch quốc gia Ả Rập Xê Út, tuy nhiên khi thiếu vắng Neymar, chặng đường tới của họ được dự đoán là khó khăn hơn rất nhiều. Đầu tháng 12 này, Al Hilal sẽ tiếp đón Al Nassr của Ronaldo, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn cho Al Nassr giành chiến thắng và tạo lợi thế trong cuộc đua vô địch.

Neymar bị chấn thương khi thi đấu cho tuyển quốc gia Brazil (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT