Quảng cáo
thethao247.vn

Liên tục đón tin dữ, Neymar lên tiếng nhận được sự đồng cảm tuyệt đối

Thứ năm, 09/11/2023 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Neymar đã chính thức lên tiếng sau những vụ việc không mong muốn xảy ra với gia đình và những người thân của mình.

Nghe nội dung bài viết

Neymar đã đăng tải lời tưởng nhớ cảm động sau cái chết bi thảm của ngôi sao truyền hình Brazil Luana Andrade, người qua đời ở tuổi 29. Andrade đã qua đời sau khi bị ngừng tim sau ca phẫu thuật hút mỡ ở đầu gối.

Neymar, bạn thân của Andrade đã gửi lời chia buồn tới gia đình cô. Anh viết trên Instagram của mình: "Một ngày buồn với hai tin tức rất tồi tệ. Đầu tiên, đó là cuộc tấn công mà cha mẹ của Bruna Biancardi phải gánh chịu, nhưng tạ ơn Chúa, mọi người đều ổn! Thứ hai, cái chết của một người bạn. Tôi gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới cả gia đình, cầu Chúa đón nhận Luana với vòng tay rộng mở."

Được biết trước đó, ngôi sao đang thi đấu ở Ả Rập phải đón hung tin khi bạn gái của anh, Bruna Biancardi, và con gái là mục tiêu trong một vụ trộm có vũ trang tại căn hộ của họ ở Brazil. Cha mẹ của Biancardi bị bắt làm con tin trong vụ việc kinh hoàng này. Họ đã trói cha mẹ của Biancardi nhưng không làm họ bị thương và bỏ trốn khỏi hiện trường cùng với một số món đồ xa xỉ.

77557493-12726561-his-instagram-message-read-my-condolences-to-the-whole-family-ma-a-41-169947207681-1699524268.jpg
Bài đăng của Neymar trên Instagram (Nguồn: Internet)

Sau khi vụ việc được giải quyết, Biancardi viết: "Cảm ơn vì tất cả những tin nhắn yêu thương. Tôi có thể thông báo với bạn rằng không có thỏa thuận tống tiền. Đó không phải là một tình huống dễ dàng đối với bất kỳ ai, đặc biệt là đối với một gia đình chưa bao giờ có ý định để cuộc sống của mình bị phơi bày theo cách này. Cuối cùng, chúng tôi yêu cầu sự tôn trọng trong thời điểm rất tế nhị này.”

Neymar cũng đang trải qua giai đoạn khó khăn khi phải điều trị chấn thương nặng, trước sự chờ đợi của người hâm mộ, ngôi sao Al Hilal đang cố gắng để có thể trở lại sân cỏ sớm nhất.

Neymar thi đấu xuất sắc trong màu áo Brazil (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT