Quảng cáo

Watkins đặc biệt nhắc 1 cái tên của Tây Ban Nha trước chung kết Euro

Thứ bảy, 13/07/2024 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Ollie Watkins của ĐT Anh đã hết không ngần ngại dành lời khen cho ĐT Tây Ban Nha, đồng thời khẳng định "Tam sư" đang vô cùng tự tin trước khi bước vào trận chung kết Euro 2024.

Tiền đạo Ollie Watkins chính là hùng của ĐT Anh ở trận bán kết Euro 2024 với bàn thắng quyết định ghi vào lưới ĐT Hà Lan, qua đó mang về tấm vé tiến vào trận chung kết cho "Tam sư". Mặc dù không phải lựa chọn hàng đầu trên hàng công, song tiền đạo 28 tuổi vẫn cho thấy sự tự tin và hứa hẹn sẽ một lần tỏa sáng trong trận đấu cuối cùng.

Trước thềm trận chiến cuối cùng, Watkins đã tỏ ra e dè trước sức mạnh của đối thủ Tây Ban Nha, đội tuyển đã có thành tích toàn thắng trong 6 trận đã đấu, đồng thời thể hiện sự tự tin của toàn đội trước khi bước vào trận chung kết.

Watkins chia sẻ: "Tây Ban Nha đã trải qua một số trận đấu rất khó khăn, họ có lẽ là đội bóng xuất sắc nhất của giải đấu cho đến nay. Các cầu thủ chạy cánh của họ rất năng động, trẻ trung, tự tin và chơi rất trực diện. Rodri là một cầu thủ xuất sắc. Nhưng đội tuyển Anh chúng tôi cũng có nhiều cầu thủ giỏi và có thể ghi bàn từ nhiều vị trí khác nhau. Đây sẽ là một trận đấu rất hấp dẫn và tôi rất háo hức để được tham gia.

getpaidstockcom-6691e00148543-1720836251.jpg
Watkins dè chừng sức mạnh của Tây Ban Nha. Ảnh: Getty

Ở vòng bảng, chúng tôi đã không chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình, ai cũng có thể nhận ra điều đó. Điều quan trọng nhất là chúng tôi không để thua trận nào và khi tiến sâu hơn vào giải, chúng tôi đã chơi bóng tốt hơn. Chúng tôi kiểm soát trận đấu. Nếu bị dẫn trước một bàn, chúng tôi không gục ngã. Chúng tôi đã thể hiện sự đoàn kết, mọi người đều nỗ lực làm việc cùng nhau như một đội. Chúng tôi đang trở nên mạnh mẽ hơn. Hy vọng chúng tôi có thể hoàn thành nhiệm vụ."

Bên cạnh đó, ngôi sao của Aston Villa còn nói thêm về khoảnh khắc phá lưới Hà Lan ở bán kết và giúp "Tam sư" lần thứ hai đặt chân vào trận chung kết. Tiền đạo này cho biết: "Đó là một cảm giác tuyệt vời. Tôi đã cố gắng tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc đó vì những khoảnh khắc như vậy rất hiếm. Tôi tin rằng với sự chăm chỉ và cống hiến, bạn có thể đạt được bất cứ điều gì mình mong muốn, và điều đó đã xảy ra với tôi ở trận bán kết."

skynews-ollie-watkins-england-6623563-1720836251.jpg
Watkins vỡ òa cảm xúc với bàn thắng quyết định vào lưới Hà Lan. Ảnh: Getty

Ngoài ra, Watkins còn cho biết các cầu thủ Anh đang hướng sự tập trung tuyệt đối của mình cho trận chung kết. Cựu sao Brentford khẳng định: "Những cầu thủ chưa được ra sân đã đóng góp rất lớn và thể hiện tinh thần chuyên nghiệp thực sự. Mọi người đều đoàn kết và điều này đã giúp đội trở nên gắn bó hơn rất nhiều.

getpaidstockcom-6691e0822879d-1720836251.jpg
Các cầu thủ Anh tập trung hướng tới trận chung kết Euro 2024.Ảnh: Getty

Bây giờ, tôi chắc chắn rằng tất cả các anh em đều biết rằng có rất nhiều sự mong đợi và hào hứng từ người hâm mộ cả nước.Chúng tôi đang tập trung hoàn toàn vào trận chung kết."

Trận chung kết Euro 2024 giữa ĐT Tây Ban Nha và ĐT Anh sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 15/07.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT