Quảng cáo

ĐT Anh có lợi thế lớn trước trận CK Euro 2024 với Tây Ban Nha

Thứ sáu, 12/07/2024 17:22 PM (GMT+7)
A A+

Trận chung kết Euro 2024 giữa Anh và Tây Ban Nha sắp diễn ra và Tam Sư đang có cho mình những lợi thế nhất định từ phía người hâm mộ.

Đội tuyển Anh có thể sẽ có được lợi thế rất lớn trong trận chung kết Euro 2024 với Tây Ban Nha. Trước trận đấu, nhiều nguồn tin cho rằng đội tuyển Anh sẽ có lợi thế lớn nhờ sự ủng hộ đông đảo từ phía khán giả.

Theo tờ The Sun, dự kiến Anh sẽ có lượng khán giả đông đảo hơn nhiều so với Tây Ban Nha. Báo cáo cho biết người hâm mộ đang cố gắng giành lấy tấm vé đến trận đấu với Tây Ban Nha, đội tuyển Anh có thể có gần 50.000 người hâm mộ đến cổ vũ tại sân vận động Olympiastadion, nơi có sức chứa 71.000 chỗ ngồi. Điều này có thể khiến số lượng người hâm mộ Tam Sư gấp đôi so với đối thủ.

1-1720779151.jpg
ĐT Anh được cho sẽ có lợi thế từ người hâm mộ (Ảnh: Sportbible)

Trước trận đấu, Hiệp hội bóng đá Anh và Liên đoàn bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha đã được phân bổ mỗi bên 10.000 vé chính thức cho trận chung kết này. Tuy nhiên, lượng người hâm mộ của Anh có thể sẽ áp đảo trên khán đài, tạo nên bầu không khí sôi động và tiếp thêm sức mạnh cho đội nhà.

Đây là thứ vũ khí quan trọng động viên tinh thần cho Southgate và các học trò, đặc biệt là khi ĐT Anh bị thua thiệt một ngày nghỉ so với Tây Ban Nha.

2-1720779196.jpg
Người hâm mộ Tam Sư đang cạnh tranh cho tấm vé đến trận chung kết (Ảnh: Getty)

Trước trận đấu với Tây Ban Nha, HLV Gareth Southgate nói: “Tây Ban Nha là một đội bóng xuất sắc nhất giải đấu này. Họ có thêm một ngày nghỉ ngơi, điều đó khá quan trọng. Chúng tôi phải phục hồi và chuẩn bị tốt về mặt chiến thuật vì họ là một đối thủ rất mạnh. Nhưng chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu này.”

Cầu thủ trẻ Cole Palmer cũng chia sẻ: "Nếu bạn vào được trận chung kết thì hy vọng bạn sẽ hoàn thành công việc. Vào được trận chung kết là một điều tuyệt vời và bạn phải tận hưởng khoảnh khắc này vì nó không đến nhiều lần trong sự nghiệp. Tuy nhiên, mục tiêu cuối cùng của chúng tôi vẫn là giành chiến thắng."

Với sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, đội tuyển Anh hy vọng sẽ có thêm động lực để vượt qua Tây Ban Nha và đăng quang ngôi vô địch Euro 2024. Trận đấu giưa Anh vs Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 15/7 theo giờ Việt Nam, mọi diễn biến hấp dẫn của cuộc đối đầu này sẽ được chúng tôi gửi tới quý vị khán giả.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT