Quảng cáo

NÓNG: Không trở về Madrid, Ronaldo gia nhập 'ông lớn' nước Anh để đua vô địch?

Thứ hai, 25/07/2022 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ có thể sẽ không rời nước Anh mà chuẩn bị gia nhập một trong những CLB hùng mạnh nhất xứ sở sương mù.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít ngày, Atletico Madrid đã bất ngờ bỏ ngỏ về việc chiêu mộ Ronaldo ở ngay kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Thậm chí, đội chủ sân Wanda Metropolitano còn đang rục rịch bán đi tiền đạo A. Griezmann để phục vụ tham vọng này. 

NÓNG: Không trở về Madrid, Ronaldo gia nhập 'ông lớn' nước Anh để đua vô địch? 161837
Atletico Madrid đang chuẩn bị mọi phương án để có thể chiêu mộ Ronaldo ở mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

Về phần siêu sao người Bồ, anh có vẻ như không ngần ngại gia nhập đội bóng được coi là "đại kình địch" của Real Madrid. Tất cả chỉ là được rời MU và có thể thi đấu ở cúp C1 mùa tới. Tuy nhiên, một diễn biến mới nhất từ nước Anh có thể khiến việc Ronaldo trở về thành Madrid đổ bể. 

Cụ thể, BLĐ Chelsea mới đây đã có một cuộc họp vì lo ngại về vấn đề hàng công của đội bóng. Mặc dù đã chiêu mộ Raheem Sterling từ Man City nhưng The Blues vẫn cần thêm một trung phong để có thể ghi bàn tốt hơn. Trong bối cảnh đó, đội chủ sân Stamford Bridge đang dần quay trở lại với ý định chiêu mộ Ronaldo ở ngay mùa Hè năm nay. 

NÓNG: Không trở về Madrid, Ronaldo gia nhập 'ông lớn' nước Anh để đua vô địch? 161838
Trận thua bạc nhược 0-4 trước Arsenal tại Florida Cup mới đây đã phơi bày ra điểm yếu chí tử trên hàng công của Chelsea. Ảnh: internet

Nên nhớ, Chelsea từng là một trong những bến đỗ mà Ronaldo nhắm tới ngay từ khi có ý định rời MU. Dù vậy, HLV Thomas Tuchel từng thẳng thừng từ chối siêu sao người Bồ và tưởng như thương vụ này đã đi đến hồi kết. 

Dẫu vậy, những kết quả đáng lo ngại sau tour du đấu Hè của đội chủ sân Stamford Bridge đang réo lên một hồi chuông cảnh báo về hàng công của Chelsea quá "cùn". Các cầu thủ đá cao nhất trong sơ đồ của HLV Thomas Tuchel như Havertz hay Werner tiếp tục mang tới những nỗi thất vọng.

NÓNG: Không trở về Madrid, Ronaldo gia nhập 'ông lớn' nước Anh để đua vô địch? 161839
Havertz và Werner tiếp tục thể hiện sự vô duyên trên hàng công Chelsea còn Lukaku thì đã trở về Inter Milan thi đấu. Ảnh: internet

Có thể khẳng định, Chelsea sẽ là bến đỗ phù hợp hơn cả với Ronaldo ở thời điểm hiện tại. Bản thân siêu sao người Bồ chắc chắn thừa hiểu rằng khoác áo Atletico Madrid sẽ khiến tượng đài của anh trong lòng fan hâm mộ Real sụp đổ hoàn toàn. Trong khi đó, người hâm mộ của Los Rojiblancos cũng chẳng ưa gì người từng vùi dập đội bóng của họ trong quá khứ. 

NÓNG: Không trở về Madrid, Ronaldo gia nhập 'ông lớn' nước Anh để đua vô địch? 161840
Ở thời điểm này, Ronaldo và Chelsea hoàn toàn phù hợp với nhau về mọi tiêu chí mà cả đôi bên đang cần. Ảnh: internet

Còn đối với Chelsea, mục tiêu số 1 của họ ở mùa này chắc chắn sẽ là lật đổ Man City để lên ngôi tại Ngoại hạng Anh. Với Ronaldo, The Blues có thể tự tin tiến gần hơn tham vọng đó vài bước. Ngoài ra, siêu sao người Bồ chắc chắn sẽ là cái tên phù hợp để tân Chủ tịch Todd Boehly hoàn thành lời hứa với fan Chelsea đó là mang về một bom tấn thực sự ở mùa Hè năm nay.

XÁC NHẬN: Ronaldo chắc chắn rời MU, 'bến đỗ trong mơ' đã gật đầu

Chuyển nhượng MU 25/7: Chốt tiền vệ toàn năng thay De Jong, đón 'cơn lốc đường biên'?

MU bất ngờ bị Brighton đánh bại với tỉ số 4-0. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Chelsea Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT