Quảng cáo

MU muốn lấy thêm người cũ của Man City về làm lãnh đạo

Thứ sáu, 16/02/2024 17:27 PM (GMT+7)
A A+

Theo báo chí Anh, Man Utd đang tích cực làm việc để có thể bổ nhiệm một người cũ của Man City vào bộ máy lãnh đạo.

Theo nhà báo David Ornstein của The Athletic, Man Utd đang đàm phán thỏa thuận bổ nhiệm Jason Wilcox vào bộ máy lãnh đạo mới tại CLB. Vị trí cụ thể đó là giám đốc tuyển dụng và đào tạo trẻ, phụ trách toàn quyền công việc lên kế hoạch chuyển nhượng của CLB.

Jason Wilcox hiện đang là giám đốc bóng đá của Southampton và được cho là có sự quan tâm tới vị trí việc làm tại Man Utd. Trước khi gia nhập The Saints, người đàn ông 52 tuổi này từng là giám đốc học viện của Manchester City từ 2017 cho đến đầu năm 2023.

jason-wilcox-man-city-1708078508.jpg
MU đang tiếp cận người cũ của Man City, Jason Wilcox cho vị trí giám đốc tuyển dụng và đào tạo trẻ mới của CLB (ảnh: Twitter)

Những ngôi sao như Phil Foden, Rico Lewis, Oscar Bobb cũng như Cole Palmer của Chelsea đều được phát triển ở học viện Man City trong thời gian Wilcox làm giám đốc. Trước đó, ông cũng từng là huấn luyện viên trưởng đội U18 nên Wilcox có cả kinh nghiệm quản lý lẫn chuyên môn bóng đá.

Kinh nghiệm đào tạo trẻ của Wilcox là vô cùng ấn tượng và điều đó đã lọt vào mắt xanh của INEOS - tập đoàn đồng sở hữu của Man Utd . Quỷ đỏ tin rằng sự hiện diện của Wilcox sẽ giúp CLB xây dựng được nền tảng tốt lứa cầu thủ trẻ của đội, từ đó góp phần vào mục tiêu phát triển bền vững.

Trước Wilcox, MU đã từng tiếp cận và bổ nhiệm thành công một nhân tài khác từ Man City là Omar Berrada vào vị trí giám đốc điều hành.

Hiện tại, Quỷ đỏ được cho là đang nhắm tới Dan Ashworth của Newcastle cho vị trí giám đốc bóng đá để hoàn thiện bộ máy lãnh đạo mới dưới thời Sir Jim Ratcliffe. Động thái muốn thay máu hoàn toàn từ thượng tầng cho thấy những ông chủ mới thực sự có tham vọng làm nên một cuộc cách mạng tại Old Trafford.

MAN UNITED - SAI LẦM CÁ NHÂN, HÀNG CÔNG THIẾU SỨC SỐNG, HÀNG THỦ RỆU RÃ | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT