Quảng cáo
thethao247.vn

Ratcliffe đồng ý, MU săn 2 siêu sao hàng đầu nâng cấp hàng công

Thứ năm, 15/02/2024 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd được Ngài Jim Ratcliffe chấp thuận theo đuổi hai vụ chuyển nhượng mùa hè để nâng cấp vị trí trên hàng công.

Manchester United được cho là đã được Sir Jim Ratcliffe và nhóm INEOS của ông cho phép theo đuổi hai mục tiêu vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. Theo 90 Min, Man United đang nhắm tới cầu thủ chạy cánh người Pháp Michael Olise của Crystal Palace. Ngoài ra, một tiền đạo giàu kinh nghiệm cũng được cho là có tên trong danh sách rút gọn.

Theo báo cáo, Ratcliffe và INEOS định nghĩa một tiền đạo giàu kinh nghiệm là người đã ghi được số bàn thắng ổn định trong ít nhất ba mùa giải ở một giải đấu top 5. Olise được kỳ vọng sẽ là lựa chọn chắc chắn cho CLB khi kỳ chuyển nhượng mùa hè bắt đầu.

Về lựa chọn tiền đạo, Quỷ đỏ đã được liên kết với những cầu thủ như Victor Osimhen của Napoli, Serhou Guirassy của Stuttgart, thủ lĩnh Bologna Joshua Zirkzee cũng như ngôi sao RB Leipzig, Benjamin Sesko. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng MU không sẵn lòng mang về một tiền đạo có hồ sơ tương tự Rasmus Hojlund, người đã gia nhập vào mùa hè năm ngoái với bản hợp đồng trị giá 72 triệu Bảng.

21-1707980919.jpg
Olise là mục tiêu số 1 của MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 (Nguồn: Internet)

Dù đang đặt mục tiêu bám đuổi top 4 nhưng hàng công của MU mùa này chưa thực sự khiến người hâm mộ hài lòng. Sau quãng thời gian dài gặp khó, các tiền đạo của Quỷ đỏ đã cho thấy những dấu hiệu tích cực, nổi bật trong số đó phải nhắc đến tuyển thủ Đan Mạch Rasmus Hojlund . Trong 5 trận đấu gần nhất Hojlund đã góp dấu giày vào 7 bàn thắng bao gồm cả ghi bàn và kiến tạo.

Tuy nhiên để có được sự ổn định MU vẫn cần nhắm đến những chân sút kinh nghiệm và đã khẳng định được tên tuổi. Mùa hè 2023, MU đã theo đuổi sát sao Harry Kane, nhưng cuối cùng tiền đạo người Anh đã rời Tottenham và gia nhập Bayern Munich. Thời điểm hiện tại thật khó để đoán được tiền đạo nào sẽ cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2024, thế nhưng sự xuất hiện của Ratcliffe đang cho người hâm mộ MU thấy những dấu hiệu tích cực. Man United sẽ trở lại Premier League vào cuối tuần này và đối thủ của họ là  Luton Town.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT