Quảng cáo

HLV Ten Hag tiết lộ nguồn sinh khí mới giúp MU trỗi dậy

Thứ năm, 15/02/2024 22:56 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag cho biết bầu không khí xung quanh Manchester United đã thay đổi theo chiều hướng tích cực kể từ khi có chủ mới Sir Jim Ratcliffe.

Vào hôm 14/2 vừa qua, giải Ngoại hạng Anh đã chính thức phê chuẩn khoản đầu tư của Sir Jim Ratcliffe và INEOS vào Man Utd. Vị tỷ phú người Anh và cộng sự hiện đang phụ trách tất cả các hoạt động bóng đá tại Old Trafford.

Chia sẻ về vụ tiếp quản, HLV Erik ten Hag ca ngợi Sir Jim Ratcliffe vì đã thay đổi không khí xung quanh Manchester United: “Tôi ở đây và rất vui vì đang là một phần để xây dựng công trình tại CLB. Tại Man United, bạn không thể làm mọi thứ một mình và vì vậy bạn cần những người giỏi xung quanh mình.

Tôi hạnh phúc, một câu lạc bộ như Manchester United thực sự cần sự lãnh đạo như vậy. Họ cho chúng tôi cảm nhận được tham vọng, điều đó mang lại tinh thần tốt cho cả đội.

Chúng tôi muốn giành chiến thắng và đạt được thành tích cao nhất. Man Utd rất đoàn kết và chúng tôi phải thể hiện nhiều hơn để chứng minh tham vọng.”

ten-hag-sir-jim-ratcliffe-mu-1708012334.jpg
HLV Erik ten Hag nói rằng ông thấy "rất hạnh phúc" với những thay đổi mà Sir Jim Ratcliffe đem đến  cho Man Utd (ảnh: Getty)

Hé lộ thêm về tình hình nội bộ tại MU dưới thời chủ mới, HLV Ten Hag cho biết CLB đã bắt đầu triển khai mục tiêu dài hạn:  “Chúng tôi đang lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa hè. BLĐ sẽ xây dựng từ những gì chúng tôi có trong câu lạc bộ và hướng tới tương lai, điều quan trọng là phải ở cùng một quan điểm. Tại Man United, tiêu chuẩn luôn là tiến bộ và tốt hơn nữa. Tốt thôi là chưa đủ.”

Cuộc gặp của Sir Jim Ratcliffe hồi đầu tháng 1/2024 dường như đã thực sự tiếp thêm rất nhiều động lực tinh thần cho HLV Ten Hag và học trò. Kể từ thời điểm đó, MU đã có chuỗi 6 trận bất bại, trong đó họ thắng tới 6.

Quỷ đỏ sẽ có cơ hội nối dài mạch thắng tại Ngoại hạng Anh của mình lên con số 4 trận nếu đánh bại được Luton Town trên sân khách vào hôm 18/2 tới.

MAN UNITED - SAI LẦM CÁ NHÂN, HÀNG CÔNG THIẾU SỨC SỐNG, HÀNG THỦ RỆU RÃ | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT