Quảng cáo

Erik Ten Hag khẳng định thắng Liver, Arsenal chỉ là chuyện thường

Thứ hai, 12/02/2024 19:11 PM (GMT+7)
A A+

HLV của Man Utd, Erik Ten Hag khẳng định chiến thắng 'xứng đáng' của Quỷ đỏ trước Arsenal và chỉ đích danh Liverpool khi ông tuyên bố đội bóng của ông có thể đánh bại 'bất kỳ ai'.

Erik ten Hag tin rằng Manchester United có thể đánh bại bất kỳ đội nào vì ông tuyên bố họ có thể thắng Arsenal và Liverpool.

Sau khi vượt qua West Ham vào tuần trước, Man United đã đánh bại Aston Villa với tỷ số 2-1 trong trận đấu ở Premier League tại Villa Park vào Chủ nhật. Rasmus Hojlund đưa đội của mình vượt lên dẫn trước trong hiệp một trước khi Douglas Luiz đưa đội chủ nhà trở lại trận đấu. Scott McTominay sau đó ghi bàn thắng quyết định ở phút 86 để mang về 3 điểm quan trọng cho đội khách.

Erik Ten Hag tỏ ra cực kỳ tự tin sau chiến thắng của đội mình khi anh tuyên bố rằng Quỷ đỏ vào ngày của họ, có thể đánh bại bất kỳ đội nào dù là sân nhà hay sân khách. Ông tiếp tục tuyên bố rằng đội của mình có thể đã giành chiến thắng trong các trận đấu sân khách trước Liverpool và Arsenal.

resize-1707296929-161127-1707739683.jpg
Erik Ten Hag tin rằng ông và các học trò có thể thắng mọi đối thủ. (nguồn: DUGOUT).

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV người Hà Lan cho biết: “Tôi nghĩ chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Sân khách hay sân nhà. Đôi khi trên sân khách, chúng tôi phải tin tưởng nhiều hơn. Lẽ ra chúng tôi đã có thể giành chiến thắng trước Arsenal. Chúng tôi thực sự xứng đáng với chiến thắng đó. Chúng tôi có thể làm được điều đó. Chúng tôi đã giành chiến thắng ở Liverpool. Đó là về niềm tin và tôi nghĩ đội bóng hôm nay tin rằng họ có thể giành chiến thắng ngày hôm nay và đó là lý do tại sao cuối cùng chúng tôi đã thắng trận đấu".

Đội bóng của Erik Ten Hag hành quân đến sân Emirates vào ngày 3 tháng 9 và thua 1-3 trước Pháo thủ. Trận đấu trở nên căng thẳng khi tỷ số vẫn là 1-1 cho đến phút 96 khi Declan Rice ghi bàn thắng thứ hai cho đội của mình. Gabriel Jesus sau đó ghi bàn thắng thứ ba vào cuối trận để quyết định số phận của trận đấu.

Vào ngày 17 tháng 12, Quỷ đỏ đối đầu với Liverpool tại Anfield và đã thành công trong việc cầm hòa họ với tỷ số hòa không bàn thắng, mặc dù vậy, đoàn quân của Jurgen Klopp vẫn chiếm ưu thế trong suốt trận đấu.

Manchester United, đội hiện kém đội xếp thứ tư Tottenham Hotspur sáu điểm, sẽ tiếp Luton Town trong cuộc đụng độ ở Premier League vào Chủ nhật.

Erik Ten Hag trả lời phỏng vấn. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT