Quảng cáo

Cựu sao MU chính thức lên tiếng về thông tin bị Ten Hag 'đày' khỏi đội

Thứ năm, 15/02/2024 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Anthony Elanga đã đưa ra câu trả lời trước những tuyên bố bị Erik Ten Hag ép rời Manchester United.

Anthony Elanga đã rời Man United để gia nhập Nottingham Forest với bản hợp đồng trị giá 15 triệu Bảng vào mùa hè 2023. Trong mùa giải cuối cùng tại Old Trafford, cầu thủ người Thụy Điển chỉ đá chính 5 trận ở Premier League. Điều này xuất hiện những nghi ngại về việc HLV Erik Ten Hag gây sức ép để Elanga phải ra đi, tuy nhiên mới đây chân chạy cánh sinh năm 2000 đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Theo SoccerNews.nl, Elanga nói: "Ten Hag có phải là lý do khiến tôi rời United không? Không, tôi sẽ không nói điều đó. Tôi chỉ muốn chơi bóng, điều đó đặc biệt quan trọng đối với tôi. Tôi còn trẻ và tôi không muốn ngồi trên băng ghế dự bị cả mùa giải, bạn biết không? Khi bạn còn trẻ, bạn muốn ra sân, bạn muốn phạm sai lầm, bạn muốn mạo hiểm. Nhưng ông ấy (HLV Ten Hag) không phải là lý do khiến tôi ra đi. Ở đó, tôi chủ yếu tập trung vào bản thân mình, không phải vì người khác."

gettyimages-14377215151667148238378-medium-1707963796.jpg
Elanga rời MU vì muốn đá chính.

Cầu thủ Nottingham nói thêm: "Tất nhiên tôi cũng đã thấy những gì Ten Hag đã làm ở Ajax. Nhưng khi đến Anh mọi chuyện lại khác. Ông ấy đã cải thiện nhiều cầu thủ, chẳng hạn như Ryan Gravenberch. Nhưng tôi chỉ muốn nắm lấy cơ hội của mình và đi nơi khác, đó là một quyết định đúng đắn vì tôi đang tận hưởng cuộc sống ở Forest."

Elanga đã có phong độ tốt cho Forest mùa này khi ghi được 5 bàn thắng và cung cấp 6 đường kiến ​​tạo, giúp đội bóng hiện đứng thứ 16, hơn khu vực xuống hạng 2 điểm. Đáng chú ý ở mùa giải này, cầu thủ chạy cánh người Thụy Điển đã có 1 pha kiến ​​tạo trong chiến thắng 2-1 của Forest trước Manchester United.

Elanga tiếp theo sẽ ra sân cho Forest trong trận gặp West Ham vào cuối tuần này. Forest chưa thể vang ca khải hoàn trong 4 trận gần đây nhất, vì vậy đoàn quân của Nuno Espirito Santo cần một chiến thắng.

Ten Hag nói về McTominay: "Anh ấy là tấm gương cho nhiều cầu thủ khác"

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT