Quảng cáo

Mbappe nhận "mưa gạch đá" từ cựu sao PSG

Thứ ba, 02/04/2024 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao Kylian Mbappe của PSG bị chỉ trích vì màn trình diễn nhạt nhòa và phản ứng tệ hại khi bị thay ra trong trận đấu với Marseille.

Tiền đạo Mbappe của PSG một lần nữa bị HLV Luis Enrique rút ra sớm sau một đêm đáng thất vọng tại Stade Velodrome vào chủ nhật (31/3). Mặc dù PSG giành chiến thắng chung cuộc 2-0 nhờ các bàn thắng của Vitinha và Goncalo Ramos, nhưng Mbappe lại thi đấu mờ nhạt và không tạo được ảnh hưởng trên hàng công.

Jerome Rothen, cựu cầu thủ PSG, đã lên tiếng chỉ trích màn trình diễn thiếu sức sống của Mbappe, đồng thời bày tỏ nghi ngờ về khả năng của đội bóng này trước Barcelona đang hồi sinh tại đấu trường Champions League.

Trong cuộc phỏng vấn với RMC Sport, Rothen nhận định: "Mbappe đã thi đấu tệ hại trên sân Stade Vélodrome vào chủ nhật và cả hai trận đấu cùng ĐTQG Pháp nữa... Rất hiếm khi cậu ấy không thể tạo ra ảnh hưởng lên trận đấu. Mùa giải trước cũng có những trận Mbappe chơi không tốt, tôi đã đề cập điều này nhưng khi đó cậu ấy vẫn ghi bàn và giúp đội chiến thắng hoặc ít nhất là không thua. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra trong ba trận đấu gần đây. Đây thực sự là trận đấu đầu tiên mà Mbappe chơi tệ đến vậy trong màu áo PSG."

thiet-ke-chua-co-ten-21-1712046198.jpg
Thái độ khó hiểu khi bị thay ra của Mbappe

Ngoài ra, cựu cầu thủ người Pháp còn tỏ ra lo ngại phong độ thi đấu trồi sụt của Mbappe trước thềm trận đấu quan trọng của PSG với Barcelona tại Champions League. Rothen nói thêm: "Tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ. Bắt đầu từ trận đấu Cúp Quốc gia Pháp vào thứ Tư tới với trận bán kết gặp Rennes nhưng đặc biệt là tuần sau. Bởi vì nếu PSG có một Mbappe với phong độ như hiện tại ra sân đối đầu Barcelona, thì cơ hội đi tiếp là không có, PSG sẽ không vượt qua được vòng này. Điều đó hoàn toàn rõ ràng!"

Sau trận đấu với Marseille, Mbappe đã đăng một bức ảnh buồn bã lên trang Instagram cá nhân. Trong ảnh, tiền đạo người Pháp đang cúi mặt cầm băng đội trưởng và bước ra sân thay người. Thậm chí gây chú ý hơn là dòng chú thích bên dưới: "Tình yêu có buồn không? Thư giãn đi, sắp đến lúc rồi" . Đây được xem như ẩn ý về việc anh ấy có thể chuyển đến Real Madrid vào mùa hè.

434675171-1395512371333358-7560111484713708756-n-1712046248.jpg
Bức ảnh Mbappe chia sẻ sau trận đấu với Marseille. Ảnh: Instagram

Với động thái này, Rothen tiếp tục chỉ trích Mbappe vì cách đáp trả lại quyết định thay người. Cựu cầu thủ PSG chia sẻ: "Vấn đề ở đây là cách giao tiếp. Đối với tôi, đó là một vấn đề lớn, với tất cả các cầu thủ và đặc biệt là Kylian vì cậu ấy là một trong những cầu thủ được theo dõi nhiều nhất trên thế giới bóng đá.

Cách giao tiếp của Mbappe vào chủ nhật thật thảm hại. Chỉ đăng một bức ảnh với chiếc băng đội trưởng lủng lẳng như thể "Tôi buồn vì mình bị thay ra và Chúa ơi, Luis Enrique đã rút tôi ra khỏi trận đấu". Đúng vậy, đã hai tháng rồi, và cậu đã quen với việc đó. Dù sao thì, Mbappe nên tập trung thi đấu tốt từ đầu năm."

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT