Quảng cáo
thethao247.vn

Lionel Messi 'vẽ' siêu phẩm xé lưới Sporting KC

Chủ nhật, 14/04/2024 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi một lần nữa tỏa sáng trong màu áo Inter Miami với siêu phẩm ghi được vào lưới Sporting KC.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu giữa Sporting KC và Inter Miami tại khuôn khổ vòng 8 giải Bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS), siêu sao Lionel Messi tiếp tục khiến mọi tín đồ đam mê bóng đá phải nhắc tới tên mình với màn trình diễn mang đẳng cấp thế giới.

Trong đội hình không có quá nhiều ngôi sao nổi bật như Inter Miami, Messi vẫn đang gồng gánh đội bóng này trên vai. Bị dẫn trước sau pha phản công sắc nét của chủ nhà Sporting KC, Messi vẫn không hề tỏ ra nao núng và sau đó "El Pulga" đã có đường chọc khe xuất sắc giúp cho đồng đội có bàn san bằng tỉ số.

Sau đó, chính Messi là người lên tiếng với bàn thắng giúp Inter Miami vươn lên dẫn trước. Cụ thể, ở phút 51 của trận đấu, sau khi nhận đường chuyền của đồng đội, cầu thủ người Argentina đã có tình huống mở góc sút khôn ngoan và tung ra cú duỗi mu căng như kẻ chỉ về phía góc cao khung thành Sporting KC và không cho thủ thành đội nhà cơ hội cản phá.

getpaidstockcom-661b3d07b2f45-1713061200.jpg
Messi một lần nữa lập siêu phẩm cho Inter Miami. Ảnh: Getty

Với bàn thắng có được trong trận đấu này, Messi đã có 5 lần lập công cho Inter Miami tại MLS mùa này, qua đó cân bằng thành tích với người đồng đội Luis Suarez. Bàn thắng này rất có thể sẽ mở một chiến thắng cho Inter Miami, đội bóng đã chưa biết nếm mùi chiến thắng trong 5 trận gần nhất.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT