Quảng cáo

Kịch tính 7 bàn, Al Hilal của Neymar 'soán ngôi' Benzema và đồng đội

Thứ bảy, 02/09/2023 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả Al Ittihad vs Al Hilal - Hai đội bóng hàng đầu của Saudi Pro League đã có một màn tử chiến với 7 bàn thắng được ghi cống hiến cho khán giả.

Nghe nội dung bài viết

Vào rạng sáng nay 2/9, ở giải VĐQG Ả Rập Xê Út (Saudi Pro League) đã diễn ra cuộc đọ sức giữa hai siêu cường là Al Ittihad và Al Hilal. Đây xứng đáng là một cặp đấu siêu kinh điển của Ả Rập khi hai đội đang chia nhau 2 vị trí đầu bảng, đồng thời sở hữu lực lượng toàn sao từ châu Âu như Benzema, Kante, Fabinho, Ruben Neves, Mitrovic, Koulibaly...

Đúng như kỳ vọng của khán giả Al Ittihad và Al Hilal đã cống hiến một thế trận đôi công nghẹt thở từ đầu đến cuối. Đội chủ nhà Al Ittihad là bên mở tỷ số trước do công Romarinho ở phút 16 nhưng chỉ 4 phút sau, Al Hilal đã quân bình tỷ số với cú vô lê trong vòng cấm của Mitrovic.

benzema-al-hilal-1693611150.jpg
Benzema đánh gót hạ gục Bounou đưa Al Itthad vươn lên dẫn trước lần thứ 2 trong trận "Siêu kinh điển" của bóng đá Ả Rập (ảnh: Getty)

Tới phút 38, lợi thế dẫn trước một lần nữa được đội chủ nhà thiết lập. Lần này là một siêu phẩm khác đến từ không ai khác ngoài Benzema. Đương kim Quả Bóng Vàng 2022 xâm nhập vòng cấm và đón đường căng ngang của đồng đội từ cánh trái trước khi đánh gót điệu nghệ hạ gục Bounou. Thừa thắng xông lên, Al Ittihad tiếp tục ghi thêm một bàn nữa nâng tỷ số lên 3-1 trước giờ nghỉ giữa hiệp.

Sang hiệp 2, Al Hilal quyết tâm vùng lên hòng tìm bàn gỡ sớm. Trong một ngày mà Neymar vẫn chưa thể thi đấu, người hùng của đội bóng áo xanh đã gọi tên Aleksandar Mitrovic. Từ phút 60 đến 63, tiền đạo người Serbia ghi liền 2 bàn, trong đó có một quả penalty để hoàn tất hat-trick. Qua đó cũng giúp Al Ittihad san bằng tỷ số 3-3.

mitrovic-al-hilal-1693611212.jpg
Benzema hay nhưng Mitrovic còn hay hơn với một cú hat-trick giúp Al Hilal ngược dòng thành công (ảnh: Getty)

Cú đúp của Mitrovic như một bệ phóng tinh thần để Al Hilal hướng tới một màn ngược dòng không tưởng và họ đã thành công. Phút 70, Milinkovic-Savic đánh đầu kiến tạo cho Salem Al Dawsari sút tung lưới Al Ittihad, đưa đội khách vươn lên dẫn ngược 4-3. Họ thậm chí còn suýt chút nữa có bàn thứ 5 nếu cú sút phút bù giờ của Malcom không tìm đến xà ngang.

Thắng chung cuộc 4-3, Al Hilal trong một ngày không Neymar đã đánh chiếm thành công ngôi đầu Saudi Pro League từ chính tay Al Ittihad. Sau 5 trận bất bại trong đó có 4 chiến thắng, CLB này có được 13 điểm, hơn đối thủ vừa vượt qua 1 điểm.

Benzema đá trận cuối cho Real Madrid (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm