Quảng cáo

Xem trận đối đầu trực tiếp giữa Benzema - Neymar và Ronaldo trên VieON

Author Thethao247.vn Hà Phương - 11:00 31/08/2023 GMT+7
Nếu như Benzema là ngôi sao hàng đầu của Al Ittihad thì Neymar là niềm tự hào khuếch trương thanh thế cho CLB mạnh hàng đầu Saudi Arabia-Al Hilal. Màn so tài thượng đỉnh giữa hai đội bóng tên tuổi của Ả Rập nói chung và cuộc tỉ thí giữa hai siêu sao thế giới nói riêng sẽ được phát sóng trên VieON, siêu ứng dụng sở hữu bản quyền phát sóng giải Saudi Pro League 2023/24 tại Việt Nam.
Nghe nội dung bài viết

Tháng 3/2022, tức là hơn 1 năm rưỡi trở về trước, Karim Benzema và Neymar lần cuối cùng so tài nhau ở châu Âu. Tại mặt trận knock-out thuộc UEFA Champions League, Real Madrid của Benzema đã thắng thuyết phục PSG mà Neymar đầu quân với tỷ số 3-1. Đáng nói, cả 3 bàn thắng ấy của Real Madrid đều được ghi bởi Benzema. Trong khi đó, dù có mặt trong đội hình chính, Neymar chỉ như cái bóng vô hình.

1-1693389454.jpg
 

Nhiều năm qua, Benzema vẫn được ví von như truyền nhân của Ronaldo “béo”, số 9 huyền thoại trong lịch sử bóng đá thế giới. Còn Neymar, người đồng hương của chính Ronaldo “béo” và được xem là niềm hy vọng cho bóng đá Brazil, đáng tiếc rằng không thể kế tục sự vĩ đại đến từ người tiền bối. Nguyên nhân chính dẫn đến điều đó nằm ở chấn thương. Điều đó đã khiến Neymar không thể hiện được tài năng xuất chúng như thời còn trai trẻ.

2-1693389454.jpg
 

Nhưng dù sao, với thương hiệu và tiếng tăm đã được khẳng định sau nhiều năm chinh chiến tại châu Âu, Neymar vẫn là bản hợp đồng “bom tấn”, khẳng định tham vọng khuếch trương thanh thế, không chỉ với riêng CLB Al Hilal mà còn là với Saudi Pro League. Sự xuất hiện của Neymar cũng khiến cho cán cân vị thế giữa Al Hilal, đội bóng giàu truyền thống nhất Ả rập với Al-Ittihad - nhà vô địch mới nổi và đang sở hữu “sát thủ” Karim Benzema trở nên đồng đẳng hơn.

3-1693389454.jpg
 

Lịch thi đấu Vòng 6 của giải VĐQG Ả Rập Xê Út 2023/24 trên VieON

Điều đó khiến cho cuộc so tài giữa Al Ittihad và Al Hilal diễn ra vào lúc 1h00 thứ Bảy (2/9) trên siêu ứng dụng VieON hứa hẹn kịch tính, căng thẳng và hấp dẫn. Đặc biệt khi cả hai cũng đang chia nhau 2 vị trí nhất bảng và thứ 3 sau 4 vòng đấu đã qua của Saudi Pro League 2023/24. Trong 4 trận gần nhất, Al Ittihad thắng tuyệt đối cả 4 trận (ghi 12 bàn và không thủng lưới lần nào). Bản thân Benzema cũng bỏ túi 1 bàn thắng. Ở chiều ngược lại, Al Hilal đáng tiếc lại rơi điểm ở 1 vòng, bên cạnh 3 chiến thắng trước các đối thủ yếu hơn (ghi 10 bàn và thủng lưới 2 lần).

Phong độ rất cao của Al Ittihad giúp Karim Benzema và các đồng đội thêm phần tự tin trước Al Hilal, qua đó gạt đi quá khứ không mấy suôn sẻ trước đối thủ này. Bởi lịch sử đối đầu giữa 2 đội trong 5 năm trở lại đây nghiêng về Al Hilal. Khi đội bóng này thắng 9, hòa 3 và chỉ thất bại đúng 1 lần trước Al Ittihad. Dẫu vậy, hiện tại ở Saudi Pro League đã rất khác. Nhiều đội bóng, trong đó có Al Ittihad và Al Hilal đều chiêu mộ những siêu sao thế giới để tăng cường sức mạnh cho bản thân mình. Vậy nên, cuộc đối đầu giữa đôi bên – tâm điểm của vòng 5 Saudi Pro League được phát sóng trực tiếp trên VieON sẽ càng trở nên khó đoán.

4-1693389454.jpg
 

Bên cạnh cuộc đọ sức giữa Al Ittihad và Al Hilal, khán giả Việt Nam cũng có thể theo dõi 2 trận đấu thuộc vòng 5 Saudi Pro League giữa Al Fateh - Al Ahli (01:00 Chủ Nhật ngày 03/09) và Al Hazem - Al Nassr (01:00 Chủ Nhật ngày 03/09). Trong đó, Al Nassr đứng trước cơ hội giành thêm chiến thắng với phong độ ấn tượng của Ronaldo và Sadio Mane. Hai ngôi sao thế giới đã thay nhau ghi 5 bàn giúp Al Nassr có thắng lợi 5-0 trước Al Fateh và ghi thêm 3 bàn trong tổng số 4 bàn trước Al Shabab. Không bất ngờ nếu như song tấu này tiếp tục tỏa sáng để giúp Al Nassr đánh bại Al Hazem.

5-1693389454.jpg
 

Ngoài Saudi Pro League, VieON còn phát sóng giải Ngoại Hạng Anh 2023/24 ở các gói kênh K+ và các giải bóng đá vô địch quốc gia Serie A, Bundesliga, Ligue 1 trên chùm kênh VTVCab.

Xem giải đấu Saudi Pro League và Ngoại Hạng Anh trên VieON ngay tại đây!

Siêu ứng dụng giải trí VieON chuyên cung cấp những nội dung giải trí độc quyền và có bản quyền trên đa thiết bị tại Việt Nam. VieON không chỉ sở hữu kho phim điện ảnh, bom tấn Hollywood, phim bộ Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc... mà còn có các gameshow, chương trình trực tiếp, giải đấu thể thao và gần 200 kênh truyền hình đặc sắc trong và ngoài nước lên đến 100.000 giờ giải trí.

Hà Phương
Thethao247
Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
31.08.2023
Xem thêm
TIN NỔI BẬT