Quảng cáo

Kịch bản điên rồ, Juventus và Salernitana cống hiến trận đấu nghẹt thở đến khó tin

Thứ hai, 12/09/2022 01:23 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Juventus vs Salernitana) - Trên sân vận động Juventus Arena, một kịch bản vô cùng bất ngờ đã xảy ra và đem tới sự nghẹt thở tới những phút cuối cùng.

Nghe nội dung bài viết

Kết quả bóng đá Juventus vs Salernitana | Vòng 6 Serie A

 01h45 ngày 12/9 | SVĐ: Juventus Arena

Với tư cách là đội chủ nhà cùng thực lực được đánh giá cao hơn rất nhiều, Juventus chủ động tràn sang phần sân của Salernitana ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, trước hàng phòng ngự chặt chẽ của đội khách, Bà đầm già gần như không thể gây ra tình huống nguy hiểm nào.

Trực tiếp Juventus 0-0 Salernitana: Áp đặt thế trận 185568
Juventus chủ động chơi áp đặt thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ảnh: internet

Thậm chí, đội khách mới là người tạo ra những tình huống nguy hiểm đầu tiên với những pha phản công vô cùng chất lượng. Phút thứ 18, Juventus bất ngờ bị thủng lưới. Từ một pha lên bóng hiếm hoi của các cầu thủ Salernitana, tiền vệ Mazzocchi đảo bóng rất hay bên phía cánh trái trước khi căng ngang vào trong vòng cấm để A. Candreva dứt điểm cận thành tung lưới thủ thành Perin.

Có được bàn thắng, chiến thuật phòng ngự phản công của HLV Davide Nicola lại càng phát huy tác dụng. Trong khi đó, Juventus chơi thực sự bế tắc dù cho tiền đạo chủ lực Dusan Vlahovic hoạt động cực kỳ năng nổ trên hàng công.

Trực tiếp Juventus 0-1 Salernitana: Bất ngờ thủng lưới 185572
Salernitana mới là đội mở tỉ số trận đấu trước bằng pha dàn xếp tấn công cực kỳ mẫu mực. Ảnh: internet

Ép sân nhiều không ghi được bàn thắng, Bà đầm già sớm nhận gáo nước lạnh thứ 2 ngay trước khi hiệp 1 khép lại. Tiếp tục từ một pha phản công của đội khách, tiền đạo Piatek đã rất nỗ lực dứt điểm. Tuy không thành công nhưng trung vệ Brener đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Và trên chấm 11m, tiền đạo mang áo số 99 đã không mắc bất cứ sai lầm nào để nâng tỉ số lên thành 2-0 cho Salernitana.

Bước sang hiệp 2, có vẻ như lợi thế 2 bàn đã khiến cho đội khách bị chủ quan khi hàng thủ của họ cho thấy những dấu hiệu chệch choạc. Phút thứ 50, từ một tình huống tận dụng sai lầm của cầu thủ chơi cánh trái bên phía Salernitana, Cuadrado đã có pha thoát xuống rồi căng ngang vào trong cho hậu vệ Brener đánh đầu thành bàn rút ngắn tỉ số cho Juventus.

Trực tiếp Juventus 1-2 Salernitana: Giải tỏa áp lực-185586
Trung vệ Brener đã kịp sửa sai tình huống penalty ở hiệp 1 cho đội nhà bằng bàn thắng rút ngắn tỉ số. Ảnh: internet

Nhận bàn thua, Salernitana như bừng tỉnh và bắt đầu lùi sâu về phía sân nhà để bảo vệ thành quả của mình. Hàng phòng ngự kỉ luật của đội khách dựng lên khiến cho các chân sút bên phía Juventus nản lòng hoàn toàn trong việc tìm bàn thắng gỡ hòa.

Tuy nhiên, bước ngoặt đã tới ở phút thứ 90’+1 của trận đấu. Cuadrado có pha đột phá rất hay bên phía cánh trái và khiến một hậu vệ của đội khách phải phạm lỗi với mình trong vòng cấm. Bonucci bước lên sút penalty nhưng không thành công. Rất may là bóng đã bật ra và trung vệ người Ý lao vào sút bồi thành bàn để san bằng tỉ số 2-2 cho Juventus

Kịch bản điên rồ, Juventus và Salernitana cống hiến trận đấu nghẹt thở đến khó tin 185592
Bonucci đã kịp ập vào để sút bồi thành bàn giúp Juventus gỡ hòa ở phút bù giờ. Ảnh: internet

Bất ngờ chưa dừng lại khi mà ở phút thứ 90’+4, từ quả phạt góc chếch bên phía cánh trái, tiền đạo vào sân thay người Milik có tình huống đánh đầu lái bóng về góc xa. Anh này bùng nổ cảm xúc như điên dại khi cởi áo ăn mừng vì tưởng đã tìm được bàn thắng nâng tỉ số lên 3-2 cho Juventus.

Hành động này đã khiến anh Milik phải nhận thẻ vàng thứ 2 và rời sân. Tuy nhiên, sau khi trọng tài kiểm tra VAR, trung vệ Bonucci đã rơi vào thế việt vị trước đó. Không có bàn thắng thứ 3 cho Bà đầm già mà chỉ còn lại 1 chiếc thẻ đỏ đầy đáng tiếc mà tiền đạo người Ba Lan phải nhận.

Kịch bản điên rồ, Juventus và Salernitana cống hiến trận đấu nghẹt thở đến khó tin 185593
Milik nhận thẻ vàng thứ 2 vì cởi áo ăn mừng nhưng rồi bàn thắng của tiền đạo người Ba Lan lại không được công nhân. Ảnh: internet

Trận đấu kết thúc với tỉ số chung cuộc 2-2 cùng màn ẩu đả giữa cả 2 đội bóng vì sự căng thẳng ở những phút cuối. Việc chỉ có được 1 điểm cũng khiến đoàn quân của HLV Allegri rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH Serie A mùa này.

Kết quả Juventus 2-2 Salernitana

Candreva (18'), Piatek (45'+3), Brener (50'), Bonucci (90'+3)

HẾT GIỜ 

Như vậy, sau 11 phút đá bù giờ thì trận đấu giữa Juventus và Salernitana đã khép lại với tỉ số hòa 2-2 nghẹt thở. 

Như vậy trọng tài đã từ chối bàn thắng của Milik do Bonuci đã rơi vào thế việt vị. 

90'+4 - KỊCH BẢN ĐIÊN RỒ

Từ pha phạt góc mà có lẽ là cuối cùng của trận đấu, cầu thủ vào sân thay người Milik đã có pha đánh đầu lái bóng về phía góc xa khung thành của Salernitana mang về bàn thắng nâng tỉ số lên 3-2 cho Juventus.

Kịch bản điên rồ, Juventus và Salernitana cống hiến trận đấu nghẹt thở đến khó tin 185593

90'+3 - VÀOOOOOOOOOO 

Bonuci bước lên sút penalty nhưng không thành công. Rất may là bóng đã bật ra và trung vệ người Ý lao vào sút bồi thành công. 2-2 cho Juventus

Kịch bản điên rồ, Juventus và Salernitana cống hiến trận đấu nghẹt thở đến khó tin 185592

90'+1 PENALTY CHO JUVENTUS!!!

Cuadrado có pha đột phá rất hay bên phía cánh trái và khiến một hậu vệ của đội khách phải phạm lỗi với mình trong vòng cấm. 

85' - BẾ TẮC!!!!

Juventus đang bế tắc hoàn toàn trước hàng phòng ngự quá kín kẽ của Salernitana.

Trực tiếp Juventus 1-2 Salernitana: Chủ nhà bế tắc hoàn toàn 185590

75' - VẪN KHÔNG VÀOOO

Tiếp tục là một cố gắng nữa của Vlahovic. Anh xử lí bóng 1 nhịp trong vòng cấm Salernitana nhưng pha ra chân của cựu sao Fiorentina lại đưa bóng bay vọt xà ngang khung thành đội khách. 

70' - Hiện tại, toàn bộ các cầu thủ Salernitana đã lui về phía phần sân nhà nhằm hy vọng bảo toàn tỉ số cũng như giảm tải những áp lực rất lớn mà Juventus đang tạo ra. 

64' - KHÔNG VÀOOOO

D. Vlahovic tung ra một pha cứa lòng từ góc hẹp và buộc thủ thành của Salernitana phải bay người hết cỡ để cản phá. Juventus có quả phạt góc thứ 7. 

57' - Tiền vệ Miretti của Juventus tiếp tục có một pha đột phá vào vòng cấm của Salernitana nhưng đã không thể tung ra cú căng ngang. Anh tỏ ra khá bực tức khi để bóng đi hết đường biên ngang. 

Trực tiếp Juventus 1-2 Salernitana: Rút ngắn tỉ số 185581

50' - VÀOOOOO

Juventus đã tìm được bàn thắng rút ngắn tỉ số. Người lập công là hậu vệ Brener khi mà anh đã đón chuẩn xác đường tạt bóng của đồng đội để đánh đầu tung lưới Salernitana.

Trực tiếp Juventus 1-2 Salernitana: Giải tỏa áp lực 185585

46' - HIỆP 2 BẮT ĐẦU

Đội khách Salernitana là đội giao bóng

45'+4' - VÀOOOOO

Trên chấm 11m, Piatek đã không mắc một sai lầm nào để nâng tỉ số lên thành 2-0 cho Salernitana. Tình huống này cũng kết thúc luôn hiệp 1 của trận đấu.

Trực tiếp Juventus 1-2 Salernitana: Rút ngắn tỉ số 185580

45'+3 - PENALTYYYY

Từ nỗ lực dứt điểm của Piatek, trái bóng đã đi trúng tay của một hậu vệ của Juventus. Sau 1 hồi check VAR, trọng tài đã chỉ tay lên chấm phạt đền.

45' Hiệp 1 của trận đấu chỉ còn lại 3 phút bù giờ

42- NGUY HIỂMMM

Từ ngoài vòng cấm, K. Piatek tung ra một pha dứt điểm quyết đoán nhưng bóng đi không hiểm và đã dễ dàng bị thủ thành Perin bắt gọn. 

39' - VIỆT VỊ MẤT RỒI!!!

M. Kean có pha chọc khe cực hay cho Dusan Vlahovic thoát xuống rồi dứt điểm tung lưới Salernitana. Rất tiếc là tiền đạo người Serbia chưa kịp ăn mừng thì trọng tài biên đã căng cờ việt vị. 

34' - BẾ TẮC

Từ pha đá phạt nhanh sau khi Dusan Vlahovic bị phạm lỗi, Cuadrado có cơ hội thoát xuống nhưng không thể căng ngang thành công khi bóng đã bị một hậu vệ của đội khách phá ra ngoài

Trực tiếp Juventus 0-1 Salernitana: Bất ngờ thủng lưới 185573

28' - Sau khi bất ngờ bị vươn lên dẫn trước, Juventus đang rất cố gắng để tìm bàn thắng gỡ hòa nhưng hàng phòng ngự của Salernitana đang được tổ chức quá tốt.

18' - VÀOOOOOOO

Juventus bất ngờ bị thủng lưới. Từ một pha lên bóng hiếm hoi của các cầu thủ Salernitana, tiền vệ Mazzocchi có pha đảo bóng rất hay bên phía cánh trái trước khi căng ngang vào trong vòng cấm để A. Candreva dứt điểm cận thành tung lưới thủ thành Perin.

Trực tiếp Juventus 0-1 Salernitana: Bất ngờ thủng lưới 185572

13' Những phút vừa qua, Juventus vẫn đang là đội áp đặt hoàn toàn thế trận nhưng hàng công của Bà đầm già vẫn chưa tìm được đường vào khung thành của đội khách.

7' KHÔNG VÀOOOO

Tiền vệ Miretti của đội chủ nhà vừa có pha đột phá rất hay trong vòng cấm nhưng cú dứt điểm của cầu thủ mang áo số 20 đã bị thủ môn của Salernitana chặn lại.

Trực tiếp Juventus 0-0 Salernitana: Áp đặt thế trận 185568

4' KHÔNG ĐƯỢC

Tiền đạo K. Piatek vừa có cơ hội thoát xuống đối mặt với thủ môn Perin nhưng sức ép quá lớn từ Bonucci đã khiến cầu thủ mang áo số 99 không thể dứt điểm

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Bóng đã lăn ở Juventus Arena, đội chủ nhà giao bóng trong hiệp 1

ĐỘI HÌNH RA SÂN JUVENTUS VS SALERNITANA

Trực tiếp Juventus vs Salernitana: Vlahovic xuất chiến 185566
Trực tiếp Juventus vs Salernitana: Vlahovic xuất chiến 185567

Juventus không có được phong độ tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Cụ thể, Lão phu nhân để Fiorentina cầm hòa 1-1 tại vòng 5 giải VĐQG cuối tuần trước. Mới đây, họ có thêm thất bại 1-2 trên sân của PSG tại cúp C1 châu Âu.

Trực tiếp Juventus vs Salernitana, 01h45 ngày 12/9 185515
Dù đang không có phong độ cao nhưng Juventus vẫn là thế lực hùng mạnh nhất tại Serie A. Ảnh: internet

Với kết quả trên, thầy trò HLV Allegri đang hứng chịu nhiều chỉ trích từ giới chuyên môn lẫn NHM và họ rất cần một chiến thắng ở trận đấu đêm nay trước Salernitana, qua đó giải tỏa áp lực. Nếu nhìn qua, đây là nhiệm vụ nằm trong tầm tay của đội bóng thành Turin khi họ được chơi trên sân nhà.

Tuy nhiên, với thể lực bị bào mòn sau trận đấu tại cúp C1 châu Âu cách đây ít ngày, NHM không quá kỳ vọng Juventus giành một chiến thắng tưng bừng. Đáng nói, Salernitana mới thua đúng 1 trận mùa này, đó là trận ra quân mà họ thua Roma 0-1 bởi một cú sút đổi hướng của đối phương.

Trực tiếp Juventus vs Salernitana, 01h45 ngày 12/9 185516
Salernitana đang cho thấy họ không hề là một đối thủ dễ chịu kể cả khi có phải đối mặt với Juventus. Ảnh: internet

Hàng thủ chính là điểm mạnh của Salernitana khi họ mới chỉ nhận đúng 4 bàn thua, chỉ nhiều hơn chính Juve và đội đầu bảng Atalanta. Chính vì vậy, trận đấu này hứa hẹn sẽ là không hề dễ dàng cho Lão bà.

Trận Juventus vs Salernitana diễn ra lúc mấy giờ? Ở đâu?

  • Thời gian: 01h45 ngày 12/9
  • Giải đấu: Vòng 6 Serie A
  • Địa điểm: SVĐ Juventus Arena

Xem trực tiếp trận Juventus vs Salernitana ở đâu? Kênh nào? 

Hiện nay, FPT Play đang sở hữu toàn bộ bản quyền phát sóng Serie A tại lãnh thổ Việt Nam. Tuy nhiên, để tiện cho quý độc giả, trận đấu Juventus vs Salernitana cũng được chúng tôi tường thuật trực tiếp tại bài viết này. 

Đội hình dự kiến Juventus vs Salernitana

  • Juventus: Perin, De Sciglio, Bonucci, Rugani, Sandro, McKennie, Paredes, Locatelli, Kostic, Kean, Vlahovic.
  • Salernitana: Sepe, Bronn, Gyomber, Fazio, Candreva, Coulibaly, Maggiore, Vilhena, Mazzocchi, Dia, Bonazzoli.

Thông tin lực lượng Juventus vs Salernitana

Ngoài 2 thương binh dài hạn Paul Pogba và Federico Chiesa, Juve cũng chịu tổn thất lớn khi cả thủ môn Wojciech Szczesny và cầu thủ chạy biên kỳ cựu Angel Di Maria đều không kịp bình phục cho trận tiếp Salernitana. Ảnh hưởng đến lối chơi đã đành, việc Szczesny ngồi ngoài còn khiến khung thành Juve không được chắc chắn, bởi Mattia Perin không có độ tin cậy cao dù anh vừa chơi khá hay trước PSG. 

Franck Ribery vẫn ngồi ngoài vì vấn đề thể lực, nhưng từ lâu Salernitana đã tìm ra cách vận hành mà không cần tới huyền thoại người Pháp phải hiện diện trên sân. 

Phong độ Juventus vs Salernitana

  • Juventus
07/09/2022Paris Saint-Germain2 - 1Juventus
03/09/2022Fiorentina1 - 1Juventus
01/09/2022Juventus2 - 0Spezia
27/08/2022Juventus1 - 1Roma
23/08/2022Sampdoria0 - 0Juventus
  • Salernitana
05/09/2022Salernitana2 - 2Empoli
02/09/2022Bologna1 - 1Salernitana
28/08/2022Salernitana4 - 0Sampdoria
20/08/2022Udinese0 - 0Salernitana
15/08/2022Salernitana0 - 1Roma
  • Thành tích đối đầu Juventus vs Salernitana
    01/12/2021Salernitana0 - 2Juventus
    20/03/2022Juventus2 - 0Salernitana

Mbappe rực sáng, PSG đánh bại Juventus ở trận ra quân UEFA Champions League

Không phải kỹ năng đá bóng, Antony chỉ rõ lí do vì sao Ronaldo giỏi hơn Messi

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT