Quảng cáo

'Kẻ thứ ba' gây chia rẽ tình cảm giữa Pique và Xavi là ai?

Thứ sáu, 03/12/2021 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Tân HLV Xavi và hậu vệ Pique của Barcelona đang có những mâu thuẫn lớn với nhau chỉ vì việc đi hay ở của một cầu thủ trong đội bóng.

Xavi trở về Barca với tư cách là tân HLV trưởng mới được 1 tháng mà đã có những mâu thuẫn xảy ra với vài cầu thủ trong đó có Gerard Pique. Cụ thể là về trường hợp của hậu vệ người Pháp Samuel Umtiti.

Umtiti kí hợp đồng với Barca sau khi chuyển đến từ Lyon năm 2016. Cầu thủ người Pháp đã có một chiến dịch ra mắt sân Camp Nou ấn tượng nhưng lại đánh mất phong độ ngay sau đó.Đỉnh điểm, 2 HLV gần nhất trước Xavi là ông Valverde và Ronald Koeman đều không trọng dụng cầu thủ này. Với việc xuất hiện của Xavi Hernandez, cầu thủ người Pháp hy vọng rằng mình sẽ được trọng dụng nhiều hơn.

1004182409
Umtiti đang không tìm được chỗ đứng của mình tại Barca. ảnh: Internet

Tuy nhiên, theo tờ El Nacional đưa tin, tân HLV trưởng Barca không hề có ý định trọng dụng nhà vô địch World Cup 2018. Thậm chí, ông cùng BLĐ đội bóng xứ Catalunya đang tìm cách tống khứ hậu về này ra khỏi Camp Nou. Thế nhưng, một nhân vật rất có tiếng nói trong phòng thay đồ là trung vệ Gerard Pique đã phản đối kế hoạch này.

Theo những báo cáo của phía nội bộ chủ sân Camp Nou, Pique và Umtiti có quan hệ rất thân thiết với nhau. Thậm chí, 2 trung vệ này còn có chung một công ty đại diện được đứng đầu bởi Arturo Canales. Việc Pique là một nhân vật cao cấp trong phòng thay đồ và có quan hệ chặt chẽ với giới thượng tầng có thể sẽ khiến kế hoạch thanh lý của HLV Xavi đổ bể.

1329905173.0
Umtiti và Pique rất thân thiết nhau. ảnh: Internet

Rõ ràng, chưa cần biết Umtiti đi hay ở nhưng trung vệ người Pháp này đang khiến 2 người đồng đội cũ là Xavi và Pique có những mâu thuẫn rất lớn trong mối quan hệ. Tuy nhiên, HLV Xavi vẫn đang tìm mọi cách để thực hiện được kế hoạch của mình là đẩy Umtiti đi để mang về những cái tên mới mà ông cho rằng chất lượng hơn. Về phần Pique, anh vẫn đang yên lặng trước vụ việc này.

Chelsea gật đầu, Barca hoàn tất 2 bom tấn đầu tiên dưới thời Xavi?

Cristiano Ronaldo – cỗ máy săn bàn hoàn hảo qua mọi thời đại

Ronaldo giúp MU thu về ‘số tiền khổng lồ’ chỉ sau một đêm

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xavi Umtiti Pique Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT