Quảng cáo
thethao247.vn

Jorginho tiết lộ một điều bất ngờ về HLV Mikel Arteta

Thứ bảy, 11/05/2024 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Jorginho của Arsenal đã tiết lộ rằng HLV Mikel Arteta đã từng theo đuổi anh khi còn làm việc tại Man City.

Nghe nội dung bài viết

Với những màn thể hiện ấn tượng trong mùa giải này cùng Arsenal, tiền vệ Jorginho đã được tưởng thưởng xứng đáng bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn tới mùa hè năm 2025. Tiền vệ người Ý là trụ cột không thể thay thế trong đội hình dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta, giúp "Pháo thủ" nâng tầm tuyến giữa và đang hướng tới chức vô địch Ngoại hạng Anh lần đầu tiên sau 20 chờ đợi.

Mới đây, Jorginho đã bất ngờ tiết lộ rằng trong thời gian khoác áo Napoli từ năm 2014 đến 2018, anh đã từng được Mikel Arteta theo đuổi khi ông còn làm việc tại Man City với tư cách trợ lý HLV của Pep Guardiola.

getpaidstockcom-663d6eece78a5-1715392221.jpg
Jorginho được Arsenal gia hạn hợp đồng tới năm 2025. Ảnh: Getty

Cựu sao Chelsea chia sẻ: "Lần đầu tiên Arteta muốn chiêu mộ tôi là khi còn ở Man City và tôi thi đấu cho Napoli. Sau đó, khi Arteta đến dẫn dắt đội bóng hiện tại của tôi, ông ấy còn cố gắng thêm hai lần nữa, nhưng cuối cùng thì thương vụ không thành công.

Nhưng may mắn là bây giờ mọi chuyện đã suôn sẻ. Tôi đã có mặt ở đây, cảm thấy hạnh phúc khi có cơ hội được làm việc cùng Arteta và học hỏi rất nhiều từ ông ấy."

Nói về hợp đồng, HLV Arteta chỉ còn thời hạn 1 năm cùng Arsenal. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã tạo nên cuộc cách mạng cho CLB khi gần như chạm đến chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên của Arsenal kể từ năm 2004 ở mùa giải trước. Jorginho tin tưởng Arteta sẽ cam kết tương lai với đội bóng thành London.

Tiền vệ người Ý nói thêm: "Tôi cảm thấy Arteta có thể gắn bó lâu dài hơn nữa. Tôi cảm nhận được Arteta cảm thấy thoải mái ở đây và thực sự thì tôi không nghĩ ông ấy sẽ ra đi. Việc Arteta tiếp tục dẫn dắt đội bóng là điều thực sự quan trọng đối với CLB bởi vì bộ ba Arteta, Giám đốc thể thao Edu và ban lãnh đạo đã cùng nhau tạo nên điều gì đó đặc biệt. Tôi cũng không tin là Arteta muốn rời đi."

getpaidstockcom-663ecf205d61f-1715392302.jpg
Jorginho hy vọng Arteta tiếp tục dẫn dắt Arsenal. Ảnh: Getty

Cuối tuần này, Arsenal sẽ đối mặt với thử thách đầy khó khăn mang tên Man Utd trong khuôn khổ vòng 37 Ngoại hạng Anh. "Pháo thủ" chắc chắn sẽ hướng đến mục tiêu giành trọn 3 điểm bởi họ đang đấu tranh quyết liệt với Man City trong cuộc đua tới chức vô địch năm nay, bên cạnh đó việc không nắm quyền tự quyết trong tay cũng khiến đoàn quân của Arteta không còn đường lui.

Trận đấu giữa Man Utd và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày mai (12/5).

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT