Quảng cáo
thethao247.vn

HLV Fiorentina thừa nhận điều đau đớn sau thất bại trước Olympiakos

Thứ năm, 30/05/2024 07:10 AM (GMT+7)
A A+

HLV Vincenzo Italiano của Fiorentina đã thừa nhận thất bại trong trận chung kết Conference League trước Olympiakos vừa diễn ra còn cay đắng hơn trận thua trước West Ham ở mùa trước.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù được kỳ vọng sẽ đem về chiếc cúp Châu Âu danh giá cho nước Ý, thế nhưng Fiorentina một lần nữa lại gục ngã trước thời khắc quyết định khi để Olympiakos đánh bại trong trận chung kết Europa Conference League. Vào thời điểm này năm ngoái, La Viola đã phải nhận trái đắng trước West Ham trong trận đấu cuối cùng của giải đấu kể trên, và điều này có nghĩa là họ đã tự đi vào vết xe đổ do mình tạo ra.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Vincenzo Italiano bên phía Fiorentina đã tỏ ra vô cùng thất vọng với màn trình diễn của toàn đội trong trận chung kết. Chiến lược gia người Ý chia sẻ: "Đây là lần thứ hai điều này khiến chúng tôi thất vọng. Đáng buồn là chúng tôi lại có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng các chàng trai đã cống hiến hết mình.

23h30-2024-05-30t071027746-1717027939.jpg
HLV Vincenzo Italiano thừa nhận thất bại đau đớn trước Olympiakos. Ảnh: Getty

Chúng tôi đã chiến đấu, đã đổ mồ hôi hết sức, và tạo ra cơ hội trước một đội bóng không cho phép bạn chơi thứ bóng đá đẹp mắt, khi thủ môn của họ luôn chơi bóng bổng và vượt qua hàng tiền vệ.

Tôi không nghĩ chúng tôi đáng thua trận này, nó hoàn toàn có thể đi đến loạt penalty. Đây là một nỗi thất vọng lớn đối với tôi, bởi vì trong trận chung kết thứ ba này, chúng tôi đã chơi đúng hướng, nhưng chúng tôi vẫn thiếu sự trưởng thành, sự thông minh, một chút gì đó để giành chiến thắng trong một trận đấu knockout.

Ông nói thêm: "Tôi rất tiếc cho các cầu thủ, nhưng đây là bóng đá. Chúng tôi phải chấp nhận những thất bại này. Tôi biết các cầu thủ, họ đã hoàn toàn sẵn sàng, hừng hực khí thế và tập trung. Những trận đấu như thế này phụ thuộc vào đối thủ của bạn, nhưng tất cả những người bước ra sân đều cống hiến hết mình.

Kết quả không như mong đợi, nhưng chúng tôi đã có nhiều cơ hội để ăn mừng trước khi họ làm được điều đó. Có vẻ như những trận chung kết luôn diễn ra không như mong muốn đối với chúng tôi, vận may không đứng về phía chúng tôi."

23h30-2024-05-30t071152909-1717027983.jpg
Vẻ mặt thất vọng của các cầu thủ Fiorentina. Ảnh: Getty

Trong thời gian thi đấu chính thức trên SVĐ OPAP Arena, Olympiakos và Fiorentina không đem tới những màn tấn công rực lửa như đã thể hiện trước đó. Cả hai không để lại quá nhiều dấu ấn ở 90 phút chính thức và cả 2 hiệp phụ, tuy nhiên trận đấu đã được định đoạt trước khi bước vào loạt luân lưu. Phút 116, tiền đạo El Kaabi bên phía Olympiakos đã có pha cài đè và đánh đầu hiểm hóc để khép lại trận đấu với chiến thắng 1-0 dành cho đội bóng tới từ Hy Lạp.

23h30-2024-05-30t055026071-1717023210.jpg
El Kaabi mang về chiến thắng cho Olympiakos.Ảnh: Getty

Chức vô địch Conference League giúp cho Olympiakos trở thành đội bóng đầu tiên của Hy Lạp có được danh hiệu tại đấu trường Châu Âu, ngoài ra còn giải cơn khát danh hiệu ở đấu trường Châu Âu sau 99 năm.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT