Quảng cáo

Hậu vệ Arsenal đánh trả hai tên cướp có vũ trang tại nhà riêng

Thứ tư, 01/12/2021 16:31 PM (GMT+7)
A A+

Việc các ngôi sao bóng đá bị trộm, cướp “ghé thăm” đã không còn là điều gì bất ngờ và mới đây nhất, hậu vệ Gabriel Magalhaes của Arsenal đã trở thành nạn nhân.

Theo Daily Mail, hậu vệ người Brazil đã bị 2 kẻ lạ mặt theo dõi sau khi đi chơi tại một hộp đêm. Chúng theo Gabriel về nhà và đợi lúc anh này ra khỏi xe thì đã lao vào tấn công.

Hai tên cướp cầm theo một chiếc gậy bóng chày làm hung khí. Chúng yêu cầu hậu vệ Arsenal phải ra khỏi xe sau đó yêu cầu giao nộp khóa xe Mercedes, điện thoại di động  và đồng hồ.

PRC_212863028
Tên cướp yêu cầu Gabriel giao những đồ vật có giá trị trong người cho hắn. Ảnh: Internet

Gabriel ban đầu thực hiện đúng những gì chúng yêu cầu nhưng sau khi quan sát kĩ tình hình anh đã chống trả. Một tên trong số bọn cướp lao vào định tấn công Gabriel thì bị trung vệ này đấm thẳng vào mặt và khống chế ngược lại. Kẻ tấn công đã cố gắng thoát khỏi sự kìm kẹp của Gabriel và tẩu thoát cùng đồng bọn.

Tuy nhiên, một trong số 2 tên cướp đã đánh rơi chiếc mũ của mình tại hiện trường. Cảnh sát London đã ngay lập tức tìm ra tên cướp bằng cách kiểm tra DNA trên chiếc mũ. Danh tính của tên cướp là Abderaham Muse, 26 tuổi. Sau đó tên này đã bị buộc tội “cướp có vũ trang” và phải nhận mức án ngồi tù 5 năm.

anh 660
Chân dung tên cướp đã tấn công hậu vệ Arsenal. ảnh: internet

Công tố viên Martin Lewis đã phát biểu sau vụ việc: ” Thật may mắn vì đã không có thương vong nào xảy ra. Bọn cướp đã chọn đúng phải nạn nhân khỏe mạnh, có khả năng phản kháng. Tuy nhiên, đây vẫn là một cú shock đối với cầu thủ Arsenal.”

Thẩm phán Anupama Thompson cho biết hai tên cướp không hề biết Gabriel Magalhaes là cầu thủ chuyên nghiệp của Arsenal. Bọn chúng chỉ tấn công vì nghi trung vệ người Brazil giàu mà thôi.

Thomas Tuchel mất kiểm soát vì cơn bão chấn thương của Chelsea

Ronaldo chính thức lên tiếng, ngấm ngầm thừa nhận Messi 'ăn cắp' Quả Bóng Vàng

Khoảnh khắc Solskjaer giúp MU vô địch Champions League 1999

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gabriel Magalhaes Arsenal trộm cướp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT