Quảng cáo

Công khai phản đối CLB, Neymar nhận 'cái kết' thích đáng từ PSG

Thứ sáu, 05/05/2023 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Theo báo chí Pháp, tương lai của Neymar tại PSG đang bị đe dọa nghiêm trọng sau hành động được cho là thể hiện sự phản đối CLB của anh gần đây.

Nghe nội dung bài viết

Bên cạnh Messi, một cầu thủ PSG khác là Neymar gần đây cũng gây ra tranh cãi. Cụ thể, mới đây tiền đạo 31 tuổi đã bấm thích một bài đăng có nội dung hạ thấp đội bóng Pháp, nói họ là CLB nhỏ không có lịch sử. Hành động này đến ngay sau khi một nhóm CĐV quá khích tụ tập trước nhà riêng để yêu cầu Neymar ra đi.

Động thái này của Neymar không khác nào đổ thêm dầu vào lửa trong bối cảnh nội bộ PSG vốn đã đang bất ổn vì sự cố của Messi. Theo báo chí Pháp, chính phản ứng không đáng có đã đe dọa nghiêm trọng tới tương lai của tiền đạo người Brazil tại thủ đô nước Pháp.

neymar-paris-saint-germain-2021-22-1683260345.jpg
Neymar được cho là sẽ bị PSG trừng phạt sau khi công khai ủng hộ nội dung phản đối CLB trên mạng xã hội (ảnh: Getty)

Theo L"Equipe, sau Messi thì PSG không muốn để thêm siêu sao nào khác ra đi, ngoại trừ Neymar. Cũng như mùa trước, CLB bật đèn xanh cho một động thái ra đi của cựu cầu thủ Barca.

Vấn đề duy nhất mà họ băn khoăn đó là Neymar còn hợp đồng đến năm 2027 và nhận lương khoảng 40 triệu euro/năm. Thế nhưng PSG muốn đẩy anh ra đi càng sớm càng tốt, tới mức họ sẵn sàng cho các đối tác mượn kèm điều khoản mua đứt, thậm chí có thể chia sẻ một phần lương.

Đây sẽ là một phương án có giá phải chăng hơn rất nhiều đối với các CLB quan tâm tới Neymar. Hiện tại, một số CLB Anh được cho là đang theo dõi tình hình của tiền đạo này bao gồm Man Utd, Chelsea và Newcastle.

Về phần mình, khi được tờ L"Equipe liên hệ, người đại diện của Neymar xác nhận rằng kế hoạch ban đầu không phải là một sự ra đi. Tuy nhiên, tình hình bất ổn hiện tại ở PSG khiến cho họ có xu hướng đổi ý. Bản thân Neymar cũng cảm thấy không hạnh phúc nếu không được thi đấu cùng Messi nên ra đi có thể là lựa chọn tốt cho tất cả các bên.

Neymar ghi bàn thắng cuối cùng mùa 2022/23 cho PSG trước khi nghỉ dưỡng thương (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT