Quảng cáo

Cổ chân Erling Haaland bị bẻ gập 90 độ sau pha tắc bóng kinh hoàng

Thứ tư, 30/03/2022 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận giao hữu giữa ĐT Na-Uy và ĐT Armenia mới đây, tiền đạo Erling Haaland đã bị phạm lỗi đầy thô bạo.

Phút thứ 45 trong trận giao hữu giữa ĐT Na-Uy và ĐT Armenia, Erling Haaland đã có tình huống chạy chỗ thông minh và đón đường chuyền vượt tuyến của Kristian Thorstvedt để đưa mình vào thế dứt điểm đối mặt thủ môn. Trung phong 21 tuổi khống chế gọn gàng rồi tung cú dứt điểm buộc thủ thành David Yurchenko phải vào lưới nhặt bóng.

Thế nhưng, thay vì ăn mừng cuồng nhiệt như mọi lần, Haaland lại nằm vật ra sân, 1 tay ôm chân 1 tay đập xuống đất liên hồi như muốn biểu thị cơ đau "thấu xương" của mình. Ngay lập tức, tình huống quay chậm đã được phía chịu trách nhiệm hình ảnh của trận đấu phát lại. 

Cổ chân Erling Haaland bị bẻ gập 90 độ sau pha tắc bóng kinh hoàng 123153
Hình ảnh cổ chân của Erling Haaland đã gập một góc gần như là 90 độ. Ảnh: internet

Theo đó, trước khi tung ra cú dứt điểm không thể cản phá, tiền đạo thuộc biên chế Dortmund đã phải chịu một pha tắc bóng đầy vô duyên của hậu vệ Styopa Mkrtchyan bên phía Armenia. Đáng nói, trong tình huống quay chậm, ta thấy rõ được hình ảnh cổ chân của Erling Haaland đã gần như gập thành 1 góc 90 độ trông vô cùng đáng sợ. 

Các nhân viên y tế Na Uy sau đó nhanh chóng đưa Haaland ra rìa đường biên dọc để nắn chỉnh lại phần cổ chân cho anh. Tuy nhiên, sao trẻ mang áo số 9 không thể tiếp tục thi đấu. Haaland vẫn bị đau. Tài năng trẻ sinh năm 2000 buộc phải ra nghỉ để nhường chỗ cho Alexander Sorloth.

Tuy nhiên, tin vui đã đến với những người yêu mến Haaland. Theo đó, sau khi được kiểm tra và chụp chiếu tại bệnh viện, các bác sĩ đã xác nhận chấn thương của Erling Haaland có vẻ như là không quá nặng. Tuy nhiên, tiền đạo người Na-Uy vẫn cần phải được điều trị và theo dõi thêm mới có thể đưa ra kết luận cuối cùng.

Erling Haaland từ chối hợp đồng 600 nghìn euro/tuần của Man City

Kế hoạch 'thay máu' của Chelsea: Bán Werner và Lukaku để mua Haaland?

VIDEO: Gerrard và Rivaldo ghi bàn, huyền thoại Barca ngược dòng trước Liverpool

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland chấn thương 90 độ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT