Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 23/5: 'Cơn lốc đường biên' báo tin vui cho Ten Hag, Pogba tới Juventus

Thứ hai, 23/05/2022 17:53 PM (GMT+7)
A A+

Ten Hag có thể sắp được đón về MU một trong những tân binh cực kỳ chất lượng hay tiền vệ Paul Pogba chốt tương lai là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 23/5.

Nghe nội dung bài viết

Dembele báo tin vui cho MU

Mới đây, Giám đốc điều hành của Barca là ông Mateu Alemany đã cho biết việc gia hạn hợp đồng với ngôi sao Ousmane Dembele đang đi vào bế tắc. Nhiều khả năng, chân sút người Pháp sẽ ra đi theo dạng CNTD ở mùa Hè này. 

Chuyển nhượng tối 23/5: 'Cơn lốc đường biên' báo tin vui cho Ten Hag, Pogba tới Juventus 140610
Dembele đang chơi cực kỳ nổi bật ở mùa bóng năm nay trong màu áo Barca. Ảnh: internet

Được biết, đây là thông tin cực kỳ vui với Man United, CLB đang được cho là đã theo dõi sát sao Dembele suốt nhiều thời gian qua. Ngoài ra, HLV Erik ten Hag có thể có thêm một tân binh cực kỳ chất lượng với giá "0 đồng" trong bối cảnh Quỷ đỏ bị thiếu hụt tài chính do không được dự C1. 

Declan Rice ở lại West Ham

Bất chấp những lời mời gọi từ các ông lớn của bóng đá Anh như Chelsea, MU hay thậm chí là cả Man City, tiền vệ Declan Rice được cho là đã lựa chọn việc ở lại CLB West Ham. - Theo Mirror

Juventus và Pogba đạt thỏa thuận

Theo các nguồn tin từ nước Ý, Pogba đã đạt thỏa thuận để quay trở lại Juventus vào mùa Hè năm nay. Được biết, mức lương thưởng mà tiền vệ người Pháp sẽ nhận rơi vào khoảng 7,5 triệu Euro.

Chuyển nhượng tối 23/5: 'Cơn lốc đường biên' báo tin vui cho Ten Hag, Pogba tới Juventus 140611
Sau nhiều đồn đoán, khả năng cao Pogba sẽ trở lại Juventus Hè này. Ảnh: internet

Trước đó thì đã có những nguồn tin cho biết Pogba đàm phán về tương lai của mình tại MU với Ten Hag. Tuy nhiên, đây được cho là chiêu trò của phía đại diện cầu thủ này nhằm ép Juventus sớm hoàn tất bản hợp đồng với thân chủ mình. 

Leicester sắm tiền đạo 

Leicester City đang đàm phán với Club Brugge về trường hợp của tiền đạo Charles De Ketelaere. Phía CLB Bỉ chỉ đồng ý bán người nếu nhận được 30 triệu euro.

Chelsea hỏi mua người của Inter

Chelsea đang tìm kiếm thêm trung vệ ở mùa Hè năm nay và mục tiêu mới đây nhất là cái tên Skriniar của Inter Milan. Được biết, The Blues sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với bất kỳ CLB nào (hiện tại là Tottenham và MU) để có được chữ ký của Skriniar.

Tottenham nhắm sao Atletico

Tottenham đang để mắt tới cầu thủ chạy cánh Yannick Carrasco của Atletico Madrid trong kế hoạch nâng cấp đội hình ở mùa giải mới 2022/23. Ngoài ra, HLV Antonio Conte cũng để ý Youri Tielemans của Leicester.

Rangnick “thẳng thừng” đổ lỗi dàn sao MU vì kết quả bết bát

Vô địch Ngoại hạng Anh, Pep chỉ ra đối thủ 'khó nhằn' nhất sự nghiệp

Man City bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22 ( nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ten Hag Pogba MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT