Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 6/6: Chốt lương tân binh số 1; ký nhanh Haaland 2.0?

Thứ ba, 06/06/2023 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Chốt mức lương của tân binh đầu tiên hay đẩy mạnh chiêu mộ tiền đạo được mệnh danh "Haaland 2.0" là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 6/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 6/6

Mount nhận lương trần tại MU

Football Insider đưa tin, tiền vệ Mason Mount của Chelsea sẽ kiếm được 200.000 bảng/tuần nếu ký hợp đồng với Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Đây là mức lương trần của CLB mà HLV Ten Hag quy hoạch kể từ sau khi Ronaldo ra đi. Hiện MU vẫn đang cố gắng để hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ Mount từ Chelsea, đặc biệt là về giá khi CLB London muốn thu về tới 70 triệu bảng.

mount-mu-1685230883.jpeg
MU đã đạt thỏa thuận cá nhân với Mount và chỉ còn chờ Chelsea chốt giá (ảnh: Mirror)

Nhắm ký tiểu Haaland giá rẻ

Theo Mirror, MU đang đẩy mạnh việc đàm phán ký hợp đồng với tiền đạo của Atalanta, Rasmus Hojlund, người được mệnh danh là Haaland 2.0.

mu-rasmus-hojlund-1686017784.jpg
 

Chân sút người Đan Mạch Hojlund nổi lên như một trong những ứng cử viên hàng đầu để thay thế thương vụ Harry Kane đang đi vào bế tắc. Rasmus Hojlund hiện được định giá 40 triệu bảng.

Quyết vượt Liverpool vụ Timber

Tờ Fichajes cho hay, MU đang tăng cường liên lạc để ký hợp đồng với hậu vệ Jurrien Timber của Ajax vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Sao trẻ 21 tuổi là học trò cũ của HLV Ten Hag và đã được Quỷ đỏ nhắm tới từ hè năm ngoái.

Manchester United sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Liverpool để chiêu mộ Timber. Tuy nhiên, họ tự tin rằng tấm vé C1 và sự hiện diện của HLV Ten Hag sẽ là lợi thế lớn. Timber hiện được định giá khoảng 50 triệu euro.

Trở lại với Rabiot

Theo Gazzetta dello Sport, MU sẽ trở lại với thương vụ Adrien Rabiot vào kỳ chuyển nhượng hè này. Tiền vệ người Pháp gần như đã là người của Quỷ đỏ vào hè 2022 nhưng thỏa thuận đổ bể phút chót. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ suôn sẻ hơn vào năm nay khi Rabiot hiện đang là cầu thủ tự do và rất muốn hợp tác với HLV Ten Hag.

Quan tâm Goretzka

Theo Sky Đức, Man Utd đang theo dõi tình hình của tiền vệ Leon Goretzka từ Bayern trong bối cảnh CLB này đang muốn có Rice.

Trong trường hợp Rice thực sự chuyển đến Munich, Bayern có thể sẽ chia tay một tiền vệ trung tâm. Ngoài Ryan Gravenberch, Goretzka được cho là một trong những ứng viên ra đi.

Tuyển tập bàn thắng của Adrien Rabiot tại Juventus (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT