Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 27/8: Ronaldo đếm ngày rời OTF, Antony 'cầu xin' được đến MU

Thứ bảy, 27/08/2022 08:16 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo nhiều khả năng sẽ chia tay sân Old Trafford và HLV Erik ten Hag đã tìm được người thay thế phù hợp là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay ngày 27/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 27/8

Ronaldo sắp rời MU

Ronaldo đang tỏ ra rất quyết tâm rời khỏi MU kể cả khi anh đã bị hơn 10 CLB lớn ở châu Âu từ chối từ đầu mùa Hè cho tới nay (mới đây nhất là Marseille). Tuy nhiên, hiện tại vẫn còn 2 điểm đến mà theo giới chuyên môn đánh giá là rất tiềm năng cho siêu sao người Bồ là Napoli cùng Sporting Lisbon. 

Chuyển nhượng MU 27/8: Ronaldo đếm ngày rời OTF, Antony 'cầu xin' được đến MU 177888
Trong bối cảnh TTCN Hè chỉ còn vài ngày nữa là đóng cửa, siêu sao Cristiano Ronaldo đang "đếm từng ngày" để được rời khỏi Old Trafford. Ảnh: internet

Ở một diễn biến liên quan, CLB Manchester United và HLV Erik ten Hag đang xảy ra bất đồng quan điểm về siêu sao người Bồ. Cụ thể, nhà cầm quân người Hà Lan muốn đẩy cựu sao Real Madrid khỏi Old Trafford trong khi giới thượng tầng của MU lại muốn giữ anh vì lợi nhuận hình ảnh mà Ronaldo mang về. 

Antony 'cầu xin' được khoác áo MU

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền mới đây với nhà báo Fabrizio Romano, tiền đạo Antony đã bày tỏ tình cảm mãnh liệt với Quỷ đỏ. Anh cũng gửi lời "cầu xin" tới BLĐ Ajax về việc hãy buông tha cho mình để chân sút người Brazil có thể thỏa mong muốn khoác áo MU ở mùa giải năm nay. 

Chuyển nhượng MU 27/8: Ronaldo đếm ngày rời OTF, Antony 'cầu xin' được đến MU 177891
Antony công khai bày tỏ mong muốn mãnh liệt là tái ngộ với HLV Erik ten Hag tại MU. Ảnh: internet

Được biết, theo các nguồn tin chưa được xác thực thì mức giá 90 triệu bảng (hơn 100 triệu Euro) mà MU gửi tới Ajax cho thương vụ Antony đã tiếp tục bị từ chối. Tuy nhiên, với những diễn biến như hiện tại thì không ngoại trừ khả năng nhà ĐKVĐ Hà Lan buộc phải để cựu HLV Erik ten Hag và Antony tại ngộ nhau tại Old Trafford. 

Victor Osimen sẽ không đến MU

Mới đây, đại diện của tiền đạo Victor Osimen thuộc biên chế Napoli đã bác bỏ thông tin thân chủ của mình có thể khoác áo MU ở mùa Hè năm nay. Ông khẳng định phía đội bóng thành Manchester và Osimhen chưa hề có bất cứ cuộc thương thảo nào.

Chuyển nhượng MU 27/8: Ronaldo đếm ngày rời OTF, Antony 'cầu xin' được đến MU 177892
Người đại diện của chân sút 23 tuổi khẳng định không có chuyện Napoli sẽ đổi thân chủ mình để lấy Ronaldo. Ảnh: internet

Bất ngờ quan tâm Aubameyang

HLV Erik ten Hag đã nhắm tới Aubameyang như một phần trong kế hoạch thay thế Ronaldo tại Old Trafford. Đáng nói, tiền đạo người Gabon từng ở rất gần Chelsea nhưng những điều khoản cá nhân của đôi bên lại đang đi vào bế tắc. Về phần Barcelona, họ chỉ cần 20 triệu Euro, còn lại thì Quỷ đỏ hay The Blues mua Aubameyang đều được. 

Chuyển nhượng MU 27/8: Ronaldo đếm ngày rời OTF, Antony 'cầu xin' được đến MU 177893
Barcelona chiêu mộ Aubameyang không mất một đồng nào ở mùa Đông năm ngoái nhưng lại bán đi với giá quá hời. Ảnh: internet

Dubravaka muốn tới MU

Theo nhà báo Fabrizio Romano, thủ môn Martin Dubravka rất háo hức được chuyển đến MU và sẵn sàng đồng ý các điều khoản cá nhân với đội chủ sân Old Trafford. MU và Newcastle đang thảo luận về một hợp đồng mượn thủ môn người Slovakia kéo dài 1 mùa giải sẽ bao gồm tùy chọn mua đứt 5 triệu bảng nhưng không bắt buộc.

Vụ Ronaldo quay về Ý diễn biến bất ngờ, CR7 rộng cửa đá C1 mùa này

MU vào cuộc ‘nẫng tay trên’ thương vụ Chelsea ngày nhớ đêm mong

Cú vô lê tuyệt vời của Aubameyang vào lưới Manchester City. Nguồn: Dugout.

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo