Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 22/8: Chốt tiếp 'siêu tiền vệ' của Real, McTominay bị tống khỏi OTF?

Thứ hai, 22/08/2022 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Rộng cửa chiêu mộ thêm một "siêu tiền vệ" từ Real Madrid hay cân nhắc bán McTominay sau khi có được Casemiro là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 22/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 22/8

Rộng cửa chiêu mộ tiếp Toni Kroos 

Cách đây ít lâu, MU đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Casemiro từ Real Madrid với mức giá 60 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, có vẻ như Quỷ đỏ vẫn chưa hết "thương duyên" với Los Blancos khi mà mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định Real đang sẵn sàng bán đi cả tiền vệ Toni Kroos.

Chuyển nhượng MU 22/8: Chốt tiếp 'siêu tiền vệ' của Real, McTominay bị tống khỏi OTF? 175069
Toni Kroos là nhân tố không thể thay thế được của Real Madrid trong suốt cả thập kỷ vừa qua. Ảnh: internet

Hiện tại, cầu thủ người Đức đã 32 tuổi nhưng phong độ và đẳng cấp của cựu sao Bayern là không cần bàn cãi. Được biết, MU chỉ cần chi ra khoảng 40 triệu bảng là đội chủ sân Bernabeu sẽ lập tức để Kroos gia nhập sân Old Trafford.

MU tính bán McTominay

Ngay sau khi chiêu mộ thành công tiền vệ Casemiro từ Real Madrid thì mới đây, nhà báo Ekrem Konur của Fichajes bất ngờ cho biết MU đang tính thanh lọc hàng tiền vệ. Nạn nhân đầu tiên không ai khác ngoài Scott McTominay - Người đang chơi cực kỳ tệ hại nơi trung lộ của Quỷ đỏ thời gian vừa qua. 

Chuyển nhượng MU 22/8: Chốt tiếp 'siêu tiền vệ' của Real, McTominay bị tống khỏi OTF? 175072
McTominay chính là một cầu thủ "cây nhà lá vườn" do lò Carrington của MU đào tạo ra. Ảnh: internet

Hiện tại, tiền vệ người Scotland mới 25 tuổi và được định giá theo chuyên trang Transfermarkt khoảng 35 triệu Euro. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bán rẻ McTominay để nhanh chóng dồn tiền mua cầu thủ khác. 

Đạt thỏa thuận với Barca vụ Sergino Dest

Barcelona và MU đang đàm phán để chốt những chi tiết cuối cùng trong hợp đồng của Sergino Dest. Để có tuyển thủ Mỹ, Quỷ đỏ phải trả Blaugrana 20 triệu euro. Trước Quỷ đỏ, Chelsea cũng là đội quan tâm tới Dest nhưng thương vụ đổ bể vì 2 bên không tìm được tiếng nói chung.

Chuyển nhượng MU 22/8: Chốt tiếp 'siêu tiền vệ' của Real, McTominay bị tống khỏi OTF? 175073
Trước khi sang Barca, S. Dest từng có quãng thời gian làm việc khá thành công với HLV Erik ten Hag tại Ajax. Ảnh: internet

MU 'tống khứ' thành công Eric Bailly

MU và Marseille đã đạt thỏa thuận về Eric Bailly. Theo đó, MU cho Marseille mượn trung vệ người Bờ Biển Ngà kèm tùy chọn mua đứt vào cuối mùa. Tùy chọn này sẽ chuyển thành điều khoản bắt buộc mua đứt với giá 8,5 triệu bảng nếu Marseille giành quyền dự cúp C1 mùa tới.

Lộ dấu hiệu cho thấy Antony sắp gia nhập MU

Sau rất nhiều lần bị Ajax hét giá thì mới đây, MU chuẩn bị một lần nữa quay lại với thương vụ tiền đạo Antony. Được biết, lần này Quỷ đỏ sẵn sàng trồng hẳn lên bàn đàm phán 100 triệu Euro như đội chủ sân Johan Cruyff Arena yêu cầu. Về phần tiền đạo người Brazil, anh cũng mới được phát hiện là đang bỏ tập không lí do để gây sức ép lên BLĐ Ajax về việc chuyển sang khoác áo MU. 

Chuyển nhượng MU 22/8: Chốt tiếp 'siêu tiền vệ' của Real, McTominay bị tống khỏi OTF? 175076
MU đang dồn mọi thứ để kích nổ "bom tấn" Antony trong những ngày cuối cùng của phiên chợ Hè năm nay. Ảnh: internet

Có Casemiro, MU quyết xử phũ với ‘kẻ hủy diệt tuyến giữa’

Chelsea 'phơi áo' trước Leeds trong ngày Mendy và Koulibaly trở thành thảm họa

Tốc độ và kĩ năng của Antony tại Ajax

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT