Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 21/12: Quỷ đỏ báo loạt vui cho NHM sau World Cup

Thứ tư, 21/12/2022 08:22 AM (GMT+7)
A A+

Chốt xong kế hoạch nhân sự sau World Cup 2022 hay mua De Jong và Bellingham với giá 200 triệu Euro là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 21/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 21/12

Quỷ đỏ chốt kế hoạch nhân sự sau World Cup 2022

Theo The Athletic, Manchester United đã kích hoạt hợp đồng gia hạn thêm 1 năm cho Marcus Rashford, Diogo Dalot, Luke Shaw và Fred. Được biết, đây là ý muốn của HLV Erik ten Hag sau những màn trình diễn không tồi của danh sách cầu thủ kể trên tại World Cup 2022 vừa qua. 

Chuyển nhượng MU 21/12: Quỷ đỏ báo loạt vui cho NHM sau World Cup 234340
Những ngôi sao được MU kiên quyết giữ chân đều đã có những màn trình diễn không hề tệ tại World Cup 2022 vừa qua. Ảnh: internet

Hiện tại, cả Rashford, Dalot, Shaw và Fred đều chỉ còn lại 1 năm hợp đồng với Quỷ đỏ, Việc tự động kích hoạt thêm 1 năm giao kèo sẽ giúp cho đội chủ sân Old Trafford có thêm cơ hội để đàm phán giữ chân những cái tên chất lượng cho tương lai của đội bóng. 

Chi 200 triệu bảng cho bom tấn De Jong và Bellingham

Theo The Sun, Manchester United đang lên kế hoạch chi 200 triệu bảng để có được chữ ký của Jude Bellingham và Frenkie de Jong vào mùa hè tới.

Theo đó, những khúc mắc về lương lậu của De Jong và Barca được cho là đã giải quyết xong và thương vụ này sẽ không đi vào "vết xe đổ" như mùa chuyển nhượng vừa qua.

Trong khi đó, Jude Bellingham sẽ là mục tiêu "khó nhằn" hơn với Quỷ đỏ bởi hàng loạt ông lớn như Man City, Liverpool hay Real Madrid cũng đang muốn ngồi vào bàn đàm phán với Dortmund.

Thẳng thừng từ chối đề nghị Dalot của Juventus

Song song với việc Diogo Dalot được MU giữ chân thì theo tờ GOAL, CLB Juventus cũng đang tìm cách để chèo kéo hậu vệ người Bồ Đào Nha.

Đương nhiên, Quỷ đỏ sẽ không hề muốn để Dalot ra đi nhưng hiện quyết định có gia nhập Bà đầm già thành Turin hay không vẫn phụ thuộc vào ý muốn của cầu thủ 23 tuổi.

Ten Hag muốn chiêu mộ sao trẻ châu Phi

Huấn luyện viên của Manchester United, Erik Ten Hag, được cho là rất ngưỡng mộ cậu học trò cũ tại Ajax là tiền vệ Mohammed Kudus và đang tìm cách ký hợp đồng với mức giá là 45 triệu bảng Anh.

Về phần cầu thủ 22 tuổi, anh cũng được cho là sẵn sàng tái ngộ với HLV Ten Hag tại Ngoại hạng Anh - Theo Mirror. 

MU không còn muốn giữ David de Gea nữa

Theo tời Daily Mail, Quỷ đỏ đang liên hệ chặt chẽ với Diago Costa, thủ thành số 1 của ĐT Bồ Đào Nha ở thời điểm hiện tại. Đây được cho là động thái rõ ràng nhất về việc David de Gea không còn nằm trong kế hoạch tương lai của HLV Erik ten Hag. 

Sao trẻ tuyển Pháp rơi vào tầm ngắm của Quỷ đỏ

Theo tờ The Sun, Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo người Pháp Marcus Thuram .Tiền đạo của Borussia Monchengladbach đã gây ấn tượng rất tốt tại VCK World Cup 2022 vừa qua mặc dù chỉ giúp ĐT Pháp về đích ở vị trí Á Quân.

Chuyển nhượng MU 21/12: Quỷ đỏ báo loạt vui cho NHM sau World Cup 234342
Con trai của huyền thoại Thuram đang cho thấy một tiềm năng cực kỳ lớn trong tương lai. Ảnh: internet

Hợp đồng của Thuram hết hạn vào năm 2023 và đội bóng nước Đức cũng sẵn sãn bán đi cầu thủ của mình. Với việc Erik Ten Hag đang săn lùng một tiền đạo, MU có thể ký hợp đồng với Thuram chỉ với mức phí dưới 10 triệu bảng.

Argentina vô địch World Cup 2022, cái kết viên mãn cho Messi

Ronaldo quyết tâm 'vượt mặt' Messi và ghi danh lịch sử với bến đỗ mới

Trận đấu đầu tiên của MU khi không còn Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT