Quảng cáo
thethao247.vn

Chuyển nhượng MU 20/2: HLV Ole tái xuất, rõ cái tên đầu tiên rời Old Trafford mùa hè?

Thứ ba, 20/02/2024 05:45 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ole Gunnar Solskjaer trên đường trở lại với bóng đá hay lộ cái tên đầu tiên sẽ rời CLB là những tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 20/2.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 10/2

HLV Ole tái xuất

Nhà báo Florian Plettenberg đưa tin cựu huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer đang được coi là một phương án để thay thế HLV Tuchel tại Bayern trong trường hợp ông bị sa thải.

Nhà cầm quân người Na Uy đã không dẫn dắt một CLB nào kể từ khi bị Man Utd sa thải vào tháng 11 năm 2021.

Chuyển nhượng MU 20/2: HLV Ole tái xuất, rõ cái tên đầu tiên rời Old Trafford mùa hè? 408467
HLV Solskjaer đứng trước cơ hội tái xuất nghiệp huấn luyện sau hơn 3 năm rời MU (ảnh: getty)

Bayindir muốn rời MU

Theo Futbol Anadolu, thủ môn Altay Bayindir đã đồng ý rời Man Utd ngay sau mùa đầu tiên khoác áo để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn. CLB đang liên hệ với tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ đó là Galatasaray, đội bóng đã góp phần khiến Quỷ đỏ bị loại khỏi Champions League năm nay từ vòng bảng.

PSG vào cuộc vụ De Jong

Theo SPORT, PSG đang tìm cách củng cố tuyến giữa với mục tiêu chiêu mộ Frenkie De Jong - tiền vệ từ lâu đã trong tầm ngắm của MU. CLB nước Pháp được cho là sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu Euro cùng nhiều điều khoản tài chính có lợi khác hòng thuyết phục Barca nhả người.

Chuyển nhượng MU 20/2: HLV Ole tái xuất, rõ cái tên đầu tiên rời Old Trafford mùa hè? 408468
Frenkie De Jong luôn luôn là mục tiêu theo đuổi số 1 của MU dưới thời HLV Ten Hag (ảnh: getty)

Sắp có giám đốc mới

Tờ The Independent đưa tin Dan Ashworth đã đồng ý một thỏa thuận để gia nhập MU từ Newcastle với vị trí giám đốc thể thao. Ông được cho là đã thông báo với Chích chòe rằng nguyện vọng ra đi và được CLB cho phép nghỉ việc.

Dẫu vậy 2 CLB vẫn cần đàm phán thêm về mức phí bồi thường hợp đồng cho Dan Ashworth. Được biết phía Newcastle đang yêu cầu MU trả 20 triệu Bảng nhưng Quỷ đỏ không chấp nhận.

Ra giá bán Greenwood

Báo cáo từ Fusball.news của Đức cho thấy tiền đạo Mason Greenwood vẫn không có tương lai trở lại Manchester United sau khi hợp đồng cho mượn của anh tại Getafe kết thúc vào mùa hè tới. Tuy nhiên, với màn trình diễn tương đối ấn tượng ở Tây Ban Nha, Quỷ đỏ được cho là bỏ túi khoản phí 40 triệu Euro từ việc bán cầu thủ 22 tuổi. Barcelona và Atletico Madrid là 2 CLB đang quan tâm.

MAN UNITED - SAI LẦM CÁ NHÂN, HÀNG CÔNG THIẾU SỨC SỐNG, HÀNG THỦ RỆU RÃ | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT