Quảng cáo

CEO Bayern Munich nói thẳng vụ sa thải Tuchel

Thứ hai, 19/02/2024 05:59 AM (GMT+7)
A A+

Giám đốc điều hành của Bayern từ chối đưa ra tuyên bố sa thải Tuchel sau khi Hùm Xám thua trận thứ 3 liên tiếp.

Bayern Munich sẽ không sa thải Thomas Tuchel sau trận thua 2-3 trước Bochum. Khi được Sport1 hỏi liệu Tuchel có bị sa thải vào tuần tới hay không, giám đốc điều hành Bayern Munich, Dreesen chia sẻ:

"Tất nhiên. Rõ ràng là câu hỏi này đã đến, nó đã xuất hiện từ lâu. Tôi không tin vào những tuyên bố ủng hộ huấn luyện viên khủng khiếp này. Tôi đã nói điều gì đó rồi, nhưng đó không phải là câu hỏi được đặt ra cho chúng tôi hôm nay. Chúng tôi phải tập trung vào những trận đấu tiếp theo."

"Tôi biết bạn muốn nghe như thế nào. Tôi cũng có thể nói theo cách đó nhưng tôi chọn nói theo cách riêng của mình. Tôi đã nói trước đây - và thậm chí tôi sẽ nhắc lại - sa thải không phải là vấn đề chúng tôi đang giải quyết."

Tuchel sẽ không thiếu những người theo đuổi nếu ông bị Bayern sa thải vì nhiều câu lạc bộ hàng đầu đang tìm kiếm người quản lý tiếp theo của họ, bao gồm cả Barcelona và Liverpool, những đội sẽ mất Xavi và Jurgen Klopp vào cuối mùa giải. West Ham cũng được cho là đang quan tâm đến nỗ lực lôi kéo cựu HLV Borussia Dortmund trở lại Premier League .

21-1708296712.jpg
Tuchel vẫn sẽ huấn luyện Bayern Munich (Nguồn: Internet)

Hùm xám đang thực sự rơi vào khủng hoảng. Nỗi khốn khổ của Bayern bắt đầu khi đội bóng xứ Bavaria bị thua 0-3 trước Bayer Leverkusen - trận mà họ không thể tung ra cú sút trúng đích nào - vào tuần trước.

Bayern Munich tiếp nối điều đó với một màn trình diễn đáng thất vọng khác ở Champions League, khi thua 0-1 trước Lazio ở trận lượt đi vòng 16 đội gần nhất. Trận thua ở Bochum hiện khiến Bayern kém Leverkusen 8 điểm trên bảng xếp hạng Bundesliga và dường như đã tự bắn vào chân mình trong cuộc đua vô địch

Bayern sắp có một bài kiểm tra khó khăn khác khi tiếp RB Leipzig tại Bundesliga vào ngày 25 tháng 2. Leipzig đã thi đấu tốt khi đối đầu với Real Madrid ở Champions League, mặc dù cuối cùng họ vẫn thua 1-0. Trở lại Bundesliga, Leipzig đã chiến thắng 2-0 trước Borussia Monchenladbach để giữ vững vị trí thứ năm trên BXH.

Bayern Munich để thua trước đối thủ cạnh tranh chức vô địch (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT