Quảng cáo

Rời Bayern, HLV Tuchel sẽ gia nhập bến đỗ bất ngờ Ngoại hạng Anh?

Thứ bảy, 17/02/2024 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Bayern Munich, Thomas Tuchel đã được liên hệ chuyển đến West Ham nếu David Moyes bị sa thải và nhà vô địch Bundesliga miễn nhiệm cho ông.

Theo thông tin từ Sportslens, West Ham sẽ cân nhắc bổ nhiệm Thomas Tuchel của Bayern Munich nếu họ quyết định sa thải David Moyes. Tuchel hiện vẫn đang dẫn dắt đội bóng nước Đức nhưng hiện kém đội đầu bảng Bayer Leverkusen 5 điểm ở Bundesliga và bị Lazio đánh bại trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League vào giữa tuần.

Mặt khác, với việc đoàn quân của David Moyes bị Arsenal đánh bại 0-6 ở trận đấu gần nhất, sự đảm bảo về tương lai của Moyes một lần nữa lại bị giới mộ điệu soi xét.

David Moyes đã dẫn dắt The Hammers đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League và vô địch Europa Conference League mùa trước, nhưng họ chưa thắng trận nào trong năm dương lịch này. Do đó, nếu phong độ không được cải thiện, có khả năng Moyes sẽ ra đi khi hết hợp đồng vào cuối mùa giải. Khi đó Tuchel có thể đã bị miễn nhiệm tại Hùm Xám, đặc biệt nếu Bayern không đuổi kịp Leverkusen trong cuộc đua danh hiệu Bundesliga .

Rời Bayern, HLV Tuchel sẽ gia nhập bến đỗ bất ngờ Ngoại hạng Anh? 407169
Thomas Tuchel có thể gia nhập West Ham. Ảnh: GETTY.

Trận thắng gần đây nhất của West Ham thực ra là trước Arsenal vào ngày 28 tháng 12, khi Búa tạ thắng 2-0 tại Emirates. Tuy nhiên, kể từ đó, họ đã hòa ba trận và thua hai trận. Họ cũng bị đội bóng Championship Bristol City loại khỏi FA Cup.

David Moyes và các học trò sẽ thi đấu với Nottingham Forest vào thứ Bảy tuần này trong một trận đấu quan trọng đối với tương lai của nhà cầm quân người Scotland. Trong khi đó, Bayern Munich sẽ gặp Bochum ở Bundesliga vào Chủ nhật và hy vọng sẽ giành được một thắng lợi để duy trì cuộc đua vô địch với Bayer Leverkusen.

Cuộc phỏng vấn đầu tiên của Thomas Tuchel với tư cách là huấn luyện viên mới của Bayern Munich (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT